Tít... tít... tít...
Kia thanh âm này thật quen thuộc, mùi vị này... không nhẽ.... Chính Kỳ khó khăn mở ra đôi mắt nặng trĩu, chờ đến khi con ngươi mờ nhạt trở nên rõ ràng, hắn lặng lẽ đưa mắt hướng nhìn lên, trần nhà màu trắng, lỗ mùi tràn ngập mùi nồng của thuốc, thanh âm máy đo nhịp tim thật rõ bên tai, không nói cũng thừa biết hắn đang ở địa phương nào.
Không đúng! Vì cái gì hắn lại ở bệnh viện?!
"Chính Kỳ! Ngươi tỉnh rồi!"
Đầu khẽ di chuyển, Chính Kỳ suy yếu nhìn Trịnh Phi vừa từ phòng toilet bước ra, gương mặt kinh hỉ nhìn hắn.
"Ngươi hiện tại cảm thấy thế nào, có đau chỗ nào không? Ngươi bất tỉnh suốt hai ngày nay, mọi người đều rất lo lắng cho ngươi...."
Trịnh Phi từ lúc phát hiện Chính Kỳ tỉnh lại thì cực kỳ kích động, miệng phun một tràng lời nói vô nghĩa, đến khi bị bàn tay Chính Kỳ đột ngột bắt lấy góc áo mình, cơ thể vốn đang suy yếu lại kịch liệt muốn ngưỡng dậy.
"Uy Thần... Uy Thần..."
Nhìn đối phương ngay cả mở miệng cũng thật khó khăn, Trịnh Phi đỡ hắn nằm xuống, nắm lấy bàn tay to lớn của hắn.
"Ngươi muốn nói gì? Uy Thần hắn làm sao?"
Chính Kỳ thở dốc, húp một ngụm khí rồi nói tiếp: "Uy Thần... hắn.. nguy hiểm... Thụy Đường... muốn... giết..."
Cái gì Uy Thần nguy hiểm, cái gì là Thụy Đường giết? Hắn nghe cái gì đều không hiểu.
"Chính Kỳ, ngươi đang yếu lắm, tạm thời đừng nói gì hết, ta đi gọi bác sĩ."
"Không... " Chính Kỳ muốn ngăn cản nhưng Trịnh Phi đã nhanh hơn một bước rời khỏi phòng, hắn chỉ có thể bất lực thở dốc. Đợi bác sĩ đi vào kiểm tra cùng phụ mẫu của hắn thì đã qua ba mươi phút, mẫu thân một bên nước mắt đầm đìa đau thương nói.
"Ngươi làm sao thành ra thế này chứ? Chúng ta đã sợ hãi bao nhiêu."
"Mụ mụ, con hiện tại đã không có chuyện gì, con có chuyện riêng muốn nói với Trịnh Phi, chuyện này thực sự rất quan trọng."
Thấy sắc mặt mẫu thân không vui lại còn thêm lo lắng cho mình, Chính Kỳ không cam lòng quay sang phụ thân cầu cứu. "Cha, con biết từ nhỏ đến giờ con chưa cầu cha chuyện gì, bất quá chuyện đã đến nước này, con thực sự muốn cha giúp con."
Rồi sau đó hướng Trịnh Phi nói: "Trịnh Phi, trước khi nói điều này, ta mong ngươi phải thật bình tĩnh."
Trịnh Phi nuốt nước miếng, im lặng lắng nghe Chính Kỳ.
"Thụy Đường, người hắn hiện tại muốn trả thù, không phải ta, mà là Uy Thần."
Như sét đánh ngang tai, Trịnh Phi sửng sốt kêu: "Cái gì!"
"Còn có, những chuyện đã xảy ra, từ lúc quen biết Thụy Đường, hắn có hài tử, ngay từ đầu đều là một tay Uy Thần nhúng vào!"
Trịnh Phi không thể tin chất vấn: "Không thể nào? Hắn vì lý do gì lại hại Thụy Đường, còn có, ngươi nói cái gì mà người Thụy Đường hiện tại trả thù không phải ngươi? Rốt cuộc hai ngày trước ngươi đã biết được những chuyện gì, lại khiến ngươi ra nông nỗi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
General FictionTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.