Thân ảnh thấp gầy ngồi trước cửa sổ, lưng quay về phía cánh cửa, ánh mắt ngấn lệ của nam nhân lộ ra một tia thống khổ chưa từng thấy, cho dù ánh nắng mặt trời rọi qua, vẫn không thể làm khô đi giọt nước mắt rơi trên gương mặt của nam nhân.
Bên ngoài cửa phòng, có tiếng giày da nhẹ nhàng đi tới, lặng lẽ đến mức cơ hồ không muốn phá đi sự yên tĩnh của nam nhân.
"Thụy Đường, ngươi còn đau lòng cho hắn?"
Nam nhân ở phía sau đứng đã gần 2 phút, cậu thế nhưng không có phát hiện, nghe thấy tiếng gọi liền đưa tay vội vã lau nước mắt, miệng câu lên một nụ cười khổ.
"Ta chỉ nghĩ, gặp lại hắn, những đau khổ mà ta đã từng trải qua vẫn không thể quên được."
Nam nhân mặc một bộ y phục ở nhà đơn giản, trầm mặc rất lâu, sau đó sải bước quỳ xuống dưới chân cậu, trên mặt tỏ vẻ không được hài lòng.
"Ngươi nếu còn lưu luyến hắn, không phải bao nhiêu nỗ lực của ngươi trong suốt 3 năm nay đều vô dụng sao."
"Ta không lưu luyến hắn, ngươi đừng nghĩ quẩn." Ổn định hô hấp, cậu bình thản nói, che giấu đi thanh âm run rẩy sắp phát ra.
"Hắn yêu ngươi, cho nên ngươi mới vì hắn mà động tâm?"
"Ta không còn yêu hắn."
Lời nói kia rõ ràng nói dối, nam nhân đưa tay nắm chặt thành quyền, lãnh đạm đứng dậy đi về phía cánh cửa.
"Ngươi còn yêu hắn, Thụy Đường. Là ta đã nhìn sai."
Cửa phòng đóng sầm lại, cậu đưa tay ôm mặt, cất lên tiếng khóc thống khổ. Nam nhân trầm mặc đứng ở ngoài cửa phòng, nghe thấy tiếng khóc của cậu, càng đồng dạng đau đớn.
Buổi trưa, Thụy Đường cùng hai vệ sĩ đi tới nhà kho ở phía sau biệt thự, mở ra căn phòng tối om, nhìn thấy Chính Kỳ đang nằm rạp trên mặt đất đột nhiên vội vã ngồi dậy, giương hai mắt nhìn thân ảnh thấp gầy đi vào, trên tay cầm một khay thức ăn, gương mặt không lộ ra một chút biểu cảm.
"Thụy Đường, ngươi rốt cuộc cũng tới gặp ta."
"Ăn đi." Lảnh đạm ném một câu, cậu đem khay thức ăn đặt trên nền đất.
Còn đang muốn rời đi, hắn ở phía sau đột nhiên đứng dậy ôm chầm lấy cậu, thân thể cậu cứng đờ, ánh mắt tràn ngập kinh hoảng.
"Thụy Đường, ngươi đừng đi, ngươi cứ ở đây hành hạ ta, đánh ta, chỉ cần đừng rời bỏ ta, có được không?" Thiết liên vì sức lực cao lớn của nam nhân mà siết chặt lấy cổ chân, hằn lên một vết đỏ hồng, nhưng hắn căn bản vô pháp bận tâm, trong lòng hắn hiện tại chỉ có hình bóng của người hắn yêu.
"Buông ra." Nhưng hắn không biết, thần sắc hiện tại của cậu hoàn toàn u tối.
"Ta chỉ ôm một chút, sẽ không tổn hại đến ngươi."
"Ta nói ngươi buông ra! Đừng chạm vào ta!"
Hắn giật mình nhanh chóng thả tay xuống, vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy bờ vai gầy không ngừng run lên. Lúc hắn lui về, cậu xoay người vung cho hắn một cái tát, ánh mắt khủng bố như muốn nuốt trọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình
Ficción GeneralTác giả: Nhộng Hiên Thể loại: 1x1, ngược luyến tàn tâm, anh tuấn công sửu nhược (bao gồm nhược trí) thụ, sinh tử, kết thúc viên mãn.