Chương 36

4.3K 113 62
                                    

Vừa trở về nhà, vào phòng khách đã nhìn thấy phụ mẫu ngồi trên sô pha, bên cạnh còn có Trịnh Phi. Ba người thấy hắn đi vào, lập tức cả kinh ngồi bật dậy.

"Chính Kỳ, những ngày nay con đã ở đâu, chúng ta tìm con đến không còn tung tích. Còn có, vì cái gì lại gầy như vậy, mắt con làm sao thế này, ôi trời ơi." Nước mắt lấm tấm rơi xuống trên gương mặt già nua của phu nhân, bàn tay run rẩy chạm lên gương mặt của nhi tử.

"Mụ mụ, chỉ là vết thương bên ngoài thôi, ta cũng đã trở về bình an vô sự, người xem." 

Hắn ôm lấy cơ thể yếu ớt của bà, ánh mắt lại chuyển sang Trịnh Phi đang lo lắng nhìn mình, mỉm cười trấn an.

"Mụ mụ, ta có chuyện muốn nói với Trịnh Phi, phiền cha chăm sóc cho mụ mụ."

"Ân, con không sao thì tốt rồi." Phụ thân chỉ gật đầu cho qua, nhẹ nhàng đỡ bà ngồi xuống ghế.

Năm phút sau, Trịnh Phi và Chính Kỳ ngồi trong thư phòng, không khí căng thẳng, Chính Kỳ nặng nề đem toàn bộ sự việc những ngày qua kể lại, Trịnh Phi nghe xong không khỏi kinh ngạc mở to mắt.

"Ngươi nói, 3 năm nay hắn biến mất là vì thực hiện kế hoạch trả thù ngươi?"

"Không sai. Hắn căn bản rất hận ta." 

"Ta sai người tìm ngươi đến mòn hai mắt, công ty không có ngươi cũng thiệt thòi không ít. Các nhà báo còn tung tin Giám đốc công ty tập đoàn Viên Thục nợ nần bỏ trốn. Thật con mẹ nó tức chết ta!" Trịnh Phi tức tối đứng dậy đi qua đi lại, thấy Chính Kỳ có vẻ lo lắng, hắn liền bồi thêm vài câu trấn an.

"Ngươi yên tâm, công ty ta cũng có quản một số việc, nhưng vấn đề các đại diện tập đoàn khác vẫn còn đang đòi lại các khoản tiền đã chuyển nhượng, ngươi sớm nên về trở về công ty, ta sẽ đi nói lại với các nhà báo."

"Hảo, phiền ngươi rồi." 

Chính Kỳ nhanh chóng thay vào một bộ y phục khác, chỉnh tề ở trước gương chỉnh lại mái tóc, còn đang muốn xoay người rời đi, liền nhớ ra một chuyện.

"Phải rồi, Tiểu Khương, nó có lo lắng cho ta không?"

Trịnh Phi trầm mặc một lúc, gật đầu cười có lệ.

"Nó lo cho ngươi lắm."

"Vậy thì tốt." Hắn gượng gạo mỉm cười, mở cửa rời khỏi phòng đi tới công ty.

Chính Kỳ vừa rời đi, Trịnh Phi ở trong phòng móc ra điện thoại di động, gọi đến dãy số quen thuộc.

"Hắn vừa về nhà, hiện tại đang tới công ty."

Đầu dây bên kia lâm vào im lặng, rất lâu sau mới lên tiếng.

"Được, còn lại giao cho ngươi."

"Không vấn đề." 

Cúp máy, Trịnh Phi lại bấm vào một dãy số khác, lần này ngữ điệu có vẻ cao hứng.

"Thông báo cho tất cả phóng viên đi tới tập đoàn công ty Viên Thục, mười phút sau ta sẽ có mặt ở đó." 

Chính Kỳ vừa lái xe tới Viên Thục, quả nhiên các phóng viên đã nhanh hơn một bước, trên mặt đều lộ vẻ ngạc nhiên, lập tức chặn đường vây quanh chiếc xe của hắn.

[Hoàn] Ái nhân đích đại vô tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ