Chapter 2

6.8K 112 4
                                    

Hola! This is the new Chapter 2. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!

Enjoy reading!

READ. COMMENT. VOTE!

#FFTBG

- Queen A 


---*---


CHAPTER 2

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 2


Kath's Point of View


"OMG! ANG PRETTY NETO!"


"I LIKE THIS!!"


"THIS IS GORGEOUS!"


" I WANT THIS!"


"THIS IS SO FAB!"


"WHAAAA!! ANG CUTE NETO!"


As of this moment, I'm on the verge of leaving them all alone. Gosh! Nakakahiya sila kasama! Ang iingay nila to the point na pinagtitinginan na kami ng mga sales lady at customer. Paano ba naman, mamimili na nga lang napaka iingay pa! Idagdag pa na tumitili pa sila! Kahit sinong mapapadaan sa pwesto namin ay napapatingin. Napaka mga eskandalosa talaga ng mga ito kasama!


"We don't know them" deklara ni Liza na katabi ko lang habang pinapanood ang tatlo mamili. Well, Thankfully, there's one normal among them. Tsk.


We're currently shopping at the moment. Typical Girl's Day-Out pero kumpara sa tatlong yun, tahimik lang kami Liza. At tulad ko, kinakahiya niya ren niya ang tatlong babaitang pinagtitinginan ng mga tao. When it comes to shopping, kasanayan ay nahahati kami sa dalawa, yung grupo ng mga maiingay at grupo ng tahimik. Obvious naman kung sino ang mga magkakasama sa grupo diba?


"Just ignore them Liz." bulong ko habang nagpatuloy sa pagtingin ng damit. Tulad nila ay mahilig ren ako magshopping, pero hindi naman ako ganya kaingay! May hiya paren naman ako kahit papaano sa katawan! Tsk. Unlike those three, duda ako kung nausuhan pa ba sila ng hiya.


"Look at this Kath, it suits you" sabay patong ni Liza sa akin ng isang off-shoulder na blouse. Napangiti naman ako kay Liza at nagthumbs up sa kanya kaya agad niya ito nilagay sa push cart namin. I must say, everyone of us are very aesthetic when it comes to fashion kaya kapag may nagsabing bagay ito sa akin, naniniwala ako, at gaya ko ganun ren sila.

Falling for the Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon