Chapter 46

354 9 1
                                    

Hola! This is the new Chapter 46. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!

Enjoy reading!

READ. COMMENT. VOTE!

#FFTBG

- Queen A 


---*---

---*---

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


CHAPTER 46


Kath's Point of View


Pangalawang araw na namin ngayon dito sa beach house at heto ako ngayon naka upo sa malaking bato malapit sa dagat. Umaga palang at katatapos lang namin mag almusal kaya dito ako dumiretso since napagpasyahan ko munang mapag isa.


Muli kong inisip ang mga naganap kagabi. Hindi ko inaasahang mapapaiyak ako sa haraban ng iba. Umiyak ako tila isang batang nangungulila. Akala ko aasarin nila ako o pagatatawanan o kakaawaan pero nanahimik lang sila nanatili sa tabi ko. Pinaramdam nila sa akin na hindi ako nag iisa at nandito lang sila parati sa tabi ko. And that was more than enough


"Hey" boses pa lang kilala ko na. Umupo ito sa tabi ko since malaki naman yung bato na inuupuan ko. Tipid lang ako ngumiti dito at tsaka ko binalik ang paningin ko sa tanawin.


"How are you feeling?"


"I'm already fine" nakangiti kong sagot without looking at him. Sa totoo lang malaki ang pasasalamat ko sa kanya dahil siya ang nagligtas sa buhay ko nung nalunod ako. Siya ren ang nagpakalma sa akin at higit sa lahat ay hindi niya ako iniwan.


"Glad to see you're okay" sincere, he said.


Binalot naman kami ng katahimikan sa loob ilang minuto. Walang umiimik sa aming dalawa. Tahimik lang kami at walang imik na nakatingin sa tanawin tsaka naming sabay na dinadamdam ang hangin.


Nanatili kaming ganun sa loob ng ilang minuto hanggang sa bigla mag aya ang kasama ko. "Let's go" biglang saad neto sabay hawak sa kamay ko na bahagya ko pang ikinagulat. Teka saan kami pupunta?


"Saan tayo pupunta?"


"Let's have a date" nakangiti netong saad na nagpanganga sa akin. Teka. Bahagya pang nagloading yung utak ko kaya inabot pa ako ng ilang segundo bago makapag react. HANODAW?

Falling for the Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon