Hola! This is the new Chapter 70. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 70
Kath's Point of View
Naiwan naman akong nakangiti na parang tanga dito sa labas ng bahay namin. Ilang minuto na ang lumipas nang umalis si Dj pero ito ako, parang tangang kinikilig.
Anobayan! Mga epekto ng isang Padilla! Hays. Napatigil naman ako nang may maramdaman nanaman akong kakaiba. Yung pakiramdam na may nakatitig sa akin at nagmamatyag sa mga galaw ko. Damn. Hanggang dito ba naman!? Agad kong nilinga-linga ang paligid ko pero wala akong makitang kakaiba. Damn. Praning na ba ako? Kainis.
"Kath! Pumasok ka na dito!" nabalik naman ako sa reyalidad nang marinig ko ang sigaw ni Liza sa loob kaya wala akong nagawa kundi pumasok nalang at dumiretso sa kwarto ko.
Pagkarating ko sa kwarto ay agad akong naligo at nagbihis na ng pantulog tsaka nahiga sa kama ko nang bigla akong makatanggap ng text.
Fr: 09********
Death is coming
and soon you'll be dying
The clock is ticking
and soon you'll be gone without anyone knowing
+++END OF MESSAGE+++
What the heck? Another crap?
Napailing nalang ako tsaka hinagis ang cellphone ko kung saan. Nakakainis na. Ramdam ko na talaga ang kaba. Hindi naman ako tanga para malaman na seryoso na ito at hindi na simpleng prank lang, nung nakaraang araw palang, yung mga umuulan na paso, paniguradong may kinalaman yun. Tsk. Hindi ako ganun katanga.
Nagbuntong hininga nalang ako bago napagdesisyunang matulog. Kailangan ko na ito maayos sa lalong madaling panahon. Tsk. Bahala na basta ako ng bahalang umasikaso dito.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Фанфик(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...