Hola! This is the new Chapter 30. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 30
Kath's Point of View
"You'll be having your first game later at 9:00 am" anunsyo ni Madame. Totoo nga ang sinabi nila na susunod agad sila dito. Pagkagising namin kaninang alas singko ay nandito na agad sila. Napagdesisyunan muna namin magjogging dito sa resort bago mag almusal.
Kasalukuyan kami nasa isang cafe dito sa resort at nag uumagahan nang ianunsyo ni Madame ang unang laban namin.
"Paano ba yung game system?" tanong ni Elle habang kumakain.
"The competition with be divided into four brackets. Each bracket with consist of eight schools. Ang may pinaka maraming panalo sa isang bracket ang magiging representative nang bracket na kinabibilangan nila tsaka lalaban sa semis then the winners will compete for the championship" lintaya ni Nurse Jenny. Hmm. Paramihan muna ng panalo.
"Saang bracket kami kasama?" tanong ni Seth.
"Bracket A kayo and luckily ang mga kasama niyo sa bracket natin ay ang mga SMHS, SSH, SES, OLAH, AHS, AUS at MHRH" nakangising sagot naman ni Madame. Tulad ni Madame ay agad ren kaming napangisi nina Elle samantalang naiwan namang nagtataka sina Kuya.
"Bakit kayo nakangisi?" nagtatakang tanong ni Pat.
"Road to championship agad tayo neto" nakangising saad ni Kiray na mas lalo nagpataka kela Kuya.
"Instant semis agad tayo" natatawang dagdag ni Juls. Since mukhang mga walang balak sina Elle pansinin at sagutin ang mga tanong nina Kuya ay ako nalang ang sumagot neto.
"Ang mga kasama natin sa bracket ay hindi ganun kalakasan kaya sure win agad tayo"
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fanfic(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...