Hola! This is the new Chapter 71. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 71
Kath's Point of View
Unting-unti akong nagkamalay kasabay ng pagkaramdam ko ng ngalay. Dahan-dahan kong binuksan ang mga mata ko at hinayaan itong kusang mag adjust sa paligid. Napakunot noo naman ako at halos mapanganga nang napansin kong nasa isang hindi pamilyar na lugar ako.
WHAT THE FREAKIN' HELL?! NASAAN AKO?!
Unting-unti namang bumalik sa akin ang mga nangyari bago ako mawalan ng malay.
KAINIS! Mukhang nadali ako kanina! Pero takte bakit kailangan igapos ako dito sa isang poste--- BAKIT MAY POSTE DITO?! NASAAN BA AKO?!
Inis kong nilingon ang paligid ko at dun ko lang napagtantong nasa lumang building ako. Langya nasa isa akong gusali. Base sa lawak ng kwartong kinalalagyan ko at yung anyo ng paligid neto, confirm, lumang building talaga ito. Lumingon lingon pa ako sa paligid hanggang sa may makita akong bintana.
GABI NA?! TEKA ILANG ORAS BA AKO NA KNOCK OUT?! ANG DILIM NA SA LABAS NG BINTANA! TANGA MO LANG TALAGA KUNG HINDI MO MASABING GABI NA! BUSET! TSK! KAILANGAN KO NA MAKA ALIS DITO, PERO PESTENG TALI ITO! NAPAKAHIGPIT! TALAGANG SIGURISTA ANG MGA GUMAWA NETO! TSK!
"Oh? Finally! Gising na ang prinsesa natin" napatingin naman ako sa pinto nang bigla itong bumukas at pumasok ang dalawang taong nakamaskara.
Tinignan ko lang ito ng maigi dahil sa hindi ganun kaliwanag ang kwartong ito. Tinitigan ko eto hanggang sa mag adjust na ang paningin ko sa kanya.
Teka. Ang pigurang yan, familiar sa akin. Idagdag pa ang boses niya. Nanatili lang ang mga titig ko sa kanila habang patuloy sila naglalakad palapit sa akin.
"Kamusta Kath?"
Tsk
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fanfiction(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...