Hola! This is the new Chapter 36. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 36
Kath's Point of View
Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko. Damn. Haggard na nga wasted pa. Tsk As I open my eyes, nakita ko agad ang mga puting pader at ceiling ng kwartong kinabibilangan ko and there it hit me. Nasa hospital ako. Tila nagflashback sa isip ko ang mga nangyari bago ako mawalan ng malay. The game. We won. My head. My injury. SHT! Bumukas nga pala ang tahi ko!
Dahan-dahan kong nilingon ang kamay kong nakacast. At dun ko lang napansin ang mga taong kasama ko dito sa kwartong to.
"Finally you're awake" nakangising wika ni Juls. Nanatili naman akong tahimik at nakatitig lang sa kanila. Yeah nandito silang lahat. Kuya and his gang, as well as my gang. Lahat sila nakatingin sa akin at bakas ang pag aalala.
"Kath why didn't you tell me?" napalingon naman ako kay Kuya na nakaupo sa may paanan ko. Kita ko ang pagkaseryoso at pagkaalala ng mukha niya. Teka. Wait did---
"Sorry Kath, I told them" biglang sabat ni Liza na hindi kalayuan sa akin. Bahagya itong nakayuko at kita ko ang pagkamaga ng mata na niya at ganun ren sina Elle, marahil umiyak ang mga ito magdamag.
"Inoperahan ka. Yung kamay mo. Yung kanang kamay mo. T-Tapos naglaro ka pa?! K-Kath" bakas ang pagkalito, pagkatakot at pagngangamba sa boses ni Kuya. Pinilit ko naman magsalita.
"K-Kuya"
"Alam mo bang inoperahan ka ulit?! You were unconscious for the past three days! Alam mo ba kung gaano ako natakot at kinabahan!? Seeing you lay on that freakin' bed while unconscious! Kath! Takot ako! Natatakot ako na baka hindi ka magising! Seeing my sister in that condition was a torture for me" and there a tear escape from my brother's eye. Nanikip naman ang dibdib ko sa nakita ko at sa mga narinig ko. Kitang-kita ko ang pag aalala ni Kuya. Ramdam ko ang takot niya. I feel guilty for making him feel that way.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fiksi Penggemar(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...