Hola! This is the new Chapter 34. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 34
Kath's Point of View
"PFFT~! BWUAHAHAHAHAHAHAHAHA SAVAGE TALAGA NI KATH!!"
"AHAHAHAHAHAHAHA MGA PAMATAY NA LINYA NI KATHRYN!"
"NYEHEHEHEHEHEHEHE!! MASYADO NGA KASI TAYONG MALUFET!"
"BWUAHAHAHAHAHAHAHAHA! WALA TALAGANG MAKAKATALO KAY KATHRYN AHAHAHA!"
"AHAHAHAHAHAHA BANGAS TALAGA AHAHAHAHA"
Nandito kami ngayon sa isang kainan kasama ang team nina Lyra na panay tawa ren kasama sina Elle. Pagkatapos kasi ng engkwento namin kela Gabe ay panay tawa na ng mga ito. Kesyo basag daw, kesyo pahiya daw. Natatawa nalang ako sa mga pinagsasabi nila. Hmm. And I feel happy seeing my team having fun with Lyra's team.
"T-Thanks Ate Kath" nahihiyang sambit ni Lyra sa tabi ko. Napag alaman kasi namin na mas matatanda pala kami dito. Sophomore palang sila habang senior naman kami. Nilingon ko naman ito na may tipid na ngiti.
"Thanks for what?"
"For treating us. For b-being nice" nahihiya netong tugon. Cute.
"I'm not nice" umpisa ko kaya agad etong napalingon sa akin. "Ayaw ko lang talaga ng mga kagaguhan ng mga taga OLBA. And I just really admire your determination and passion. Don't flatter me too much"
Ngumiti nalang ito sa akin. Lumipas ang ilang oras na puno ng tawanan at kulitan. Thanks to Katsumi's stupidity and actions ay hindi na naiilang sa amin sina Lyra. Inabot na kami ng hapon. Alas singko na nang mapagdesisyunan naming maghiwa-hiwalay na at bumalik sa mga kani-kanyang suits.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fanfiction(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...