Chapter 20

4.5K 81 3
                                    

Hola! This is the new Chapter 20. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!

Enjoy reading!

READ. COMMENT. VOTE!

#FFTBG

- Queen A 


---*---

---*---

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


CHAPTER 20


Kath's Point of View


"UMAGANG KAY GANDA MGA AMIGAAAAAA!!"


Tsk. Umagang-umaga nagmistulang albulansya nanaman ang bunganga ni Kiray. Swerte niya mas nauna ako nagising dahil kundi, paniguradong boses niya ang gigising sa akin at paniguradong makakatikim siya sa akin. Tsk.


"WAZZUP MADLANG PEOPL---AY PUTA! Anong nangyari sa mata mo gurl?! Nakipag sapakan ka ba kay Pacquiao sa paniginip mo?" puna ni Kiray kay Julia na naghahanda ng almusal namin kasama si Liza. Hindi na ako tumulong dahil pang umagahan lang naman, hindi naman kailangan engrande ang almusal namin.


Inirapan lang ni Julia si Kiray kahit hindi ganun kapansin ang pag irap nito dahil sa sobrang maga ng mata niya. Yeah. Sobrang namaga yung mata ni Juls. Ikaw ba naman mag malawater falls ang mata mo overnight, tignan natin kung hindi mamaga yan.


"Juls nung nangyari?" takang tanong ren ni Elle nang mapansin niya ang mata ni Juls.


"Umagang umaga ang dadaldal niyo! Tsk! Pakialaman niyo yung mata niyo wag yung akin!" natatawang sumbat neto. Tinignan ko lang ito at hindi na umimik. Bahala siya dyan.


"Juls umiyak ka ba?" napatigil naman si Juls maski ako nang bigla magtanong ng seryoso si Liza. Pinanood ko naman ang reaksyon ni Juls. Buti nalang at agad ito nakabawi.


"Oo alam mo naman mga k-drama ngayon, tagos sa heart! Huhuhu!" sagot naman ni Juls habang may aksyon pang umiiyak at tagos talaga sa puso dahil hinawakan pa niya ito tila inaatake. Tsk. Best actress si Gaga.


"Ay Oo gurl! Huhuhu! Yung mga k-drama nowadays!" biglang sabat naman ni Kiray.


Falling for the Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon