Hola! This is the new Chapter 9. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 9
Kath's Point of View
Isang maingay na linggo ang sumira sa umaga ko.
MGA LECHUGAS HUDAS BARABAS! ANONG ORAS NA AKONG NAKATULOG KAGABI DAHIL NAGLIGPIT PA AKO NG PINAGKAINAN NAMIN PAGKA ALIS NI KUYA AT NAGLINIS NG BAHAY TAPOS NGAYON MASISIRA LANG ANG MAPAYAPA KONG TULOG NANG DAHIL SA MGA LINTIK NA INGAY YAN!?
"Puta! Bakit ka ba nandito!?"
"Eh gusto pumunta nila Quen dito e!"
"Bakit kailangan kasama ka?!"
"Ano bang paki mo!?
"Bawal engkanto dito!"
"Huwaw! Nagsalita ang maligno!"
"ULOL KA BA! SA GANDA KO TO! AKO?! MALIGNO?!"
"ULOL KA REN! KELAN PA NAGING MAGANDA ANG MUKHANG PAA?!"
"EH TARANTADO KA PA----"
"MGA PUNYETERANG HUDAS KAYO! UMAGANG UMAGA NANINIRA AGAD KAYO NG TULOG!!" sigaw ko matapos pabalibag na binuksan ang pintuan ko.
Napatigil naman ang dalawang asungot na umagang umaga ay ratatat ng ratatat ang mga bunganga. Doon ko lang napansin na nandito pala sina Kuya, specifically, sa sala. Gising na rin si Kiray na ngayon ay nasa sala nagrarambulan kasama si Kats habang sina Seth at Pat naman ay tahimik na nanonood sa dalawang nagbabangayan na ngayon ay napatigil rin, samantalang si Daniel naman ay nakaupos sa pang single couch na ngayon ko lang napansin na nakatingin na sa akin. Rather, lahat sila. Lahat sila nakatingin sa akin pero wala akong pake! Umagang umaga sira na agad ang araw ko!
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Фанфик(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...