Hola! This is the new Chapter 8. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 8
Kath's Point of View
"Daniel John. Dj nalang"
Eh?!
Teka? Bakit sa akin ito nakaharap? Idagdag pa na nakalahad ang kamay niya? Tsk! Pansin ko naman ang mga tingin ng mga taong kasama namin pero ito ako naestatwa. Bakit ba naman kasi bigla- bigla nalang lilitaw sa harapan ko tapos nakatitig pa sa akin! Baka matunaw naman ako nito!
"Ate baka mangawit" muntik naman ako mapatalon sa gulat nang maramdaman ko ang siko ni Elle sa tagiliran ko. Dun ko lang napansin na nakatanga lang ako habang siya muntangang mukhang namamalimos. Aish! Bahala na nga!
"Kathryn. Kath nalang" sabay kuha ko sa kamay niya. Bakas naman ang ginhawa sa mukha ni Daniel nung kunin ko ang kamay niya. Pero laking gulat ko naman nang bigla itong ngumiti sa akin pero sandali lang. Ugh. What was that.
"Oy! Bitaw na!" sabay naman kami nagulat nang biglang dumaan sa gitna namin si Kuya tsaka pinaghiwalay yung kamay namin. Eh? Problema nito? "Dj since nakilala mo naman na ang cute kong kapati---ARAY LECHE KATHRYN NAPAKA BRUTAL MO KAHIT KELAN!" biglang bawi ni Kuya nang malakas ko itong sikuhin sa tiyan niya. Tsk. Ano bang pinagsasabi ng kupal na'to?
"Tantanan mo ako Kuya"
"Oo na hindi ka cute! Tsk! Sadista!" daing neto habang hinihimas himas pa ang nadali ko. Napangiti naman ang mga lalaki habang pasimpleng natawa naman ang mga babae. Tsk. "Ito naman si Elle, pinsan ko. Sina Julia, Kiray at Liza naman" pagpapakilala niya rin kela Elle. Tinanguan lang ito ni Daniel pero hindi ito ngumiti tulad kanina nung ako kaharap niya. Bipolar?
"Mag aalasais na pala, oras na para maghapunan" biglang sabat ni Julia habang nakatingin sa relo niya. Ngayon ko lang napansin na medyo madilim na nga.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Фанфик(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...