Chapter 14

4.9K 89 3
                                    

Hola! This is the new Chapter 14. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!

Enjoy reading!

READ. COMMENT. VOTE!

#FFTBG

- Queen A 


---*---

---*---

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


CHAPTER 14


Kath's Point of View


"FOOD FIIIIIIIGHHHTTT!!"


Pagkasigaw ni Katsumi ay agad niyang binato kung saan-saan ang mga hawak niyang cake, hindi pa siya nakuntento at hinablot niya ang lahat na makikita niyang pagkain maski sa ibang mga lamesa. Ilang sandali pa ay nakigaya na ren sina Kiray, Julia, Elle at Liza, ganun ren sina Kuya. Hindi nagtagal ay pati buong cafeteria ay nakigaya na ren talaga. Makikita mo nalang na may lumilipad na cake sa ere, meron reng mga spaghetti, pasta at pati mismong manok. Meron reng lumilipad na mga bote ng soft drinks, mga loko, bahala kayo magpatayan dyan.


Hindi ko mapigilan matawa habang pinagmamasdan ko sina Kuya na kanina lang ay tila naguguluhan pa pero ngayon halatang tuwang-tuwa na sa mga nangyayari. Napalingon naman ako kay Katsumi na nag ala tarazan na tumatalon-talon sa mga lamesa. Kupal talaga. Sandali akong natawa pero muli kong nilingon ang pasimuno ng gulo. Nanatili itong nakasalampak sa lupa at hindi parin gumagalaw. Ano? Naestatwa lang?

Bigla kong hinablot ang kwelyo nito at hinigit patayo tsaka binalibag ko sa lamesa namin habang hawak ko parin ang kwelyo niya. Nagpupumiglas naman itong makatakas pero sadyang mas malakas ako kaya wala ren itong nagawa.


Heh. Mas malakas ako wag kang hangal.


"Itatak mo to sa utak mong dinaig pa ang sa ipis, matuto kang kumilala ng babanggain mo. Hindi ako santo, hindi ako anghel, hindi ren ako demonyo pero sinasabi ko sayo kayang-kaya kitang saktan sa oras na masagad ang pasensya ko. Makikipaglaro ako sayo para kahit papaano naman ay maging masaya ang school year na ito, pero ito ang tandaan mo, wag na wag mong hahantayin na masagad ako baka magulat ka, nasa hospital ka na"


Tsaka ko siya malakas na binalibag sa gilid. Sinamaan niya muna ako ng tingin bago ito tumakbo paalis. Heh. Duwag kahit kailan. Mag uumpisa ng gulo tapos hindi marunong tapusin.

Falling for the Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon