Hola! This is the new Chapter 74. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 74
Kath's Point of View
Mistulang nagslowmotion ang paligid ko habang pinapanood ko si Kuya na galit na tumatakbo kela Chelcy at Ara na bumaril kay Kats. Kitang-kita ko ang galit sa mukha niya. Kada takbo niya ay kaakibat ng kaba sa dibdib ko lalo na nang mapansin siya ng dalawa.
Umiiyak kong pinanood si Ara na tinaas ang kamay niyang may hawak na baril tsaka itinapat ito kay Kuya. Kasabay ng pagputok ng baril niya ay ang nakakabingi kong sigaw.
"KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!"
"HAYOP KA ARAAAAAAA!!!" rinig ko malakas na sigaw ni Liza hindi kalayuan sa akin.
Dahan-dahan at mabilis kong nilapag ang katawan ni Katsumi na walang malay tsaka bumwelo patakbo kay Kuya nang bigla akong hatakin ni Dj sa braso para pigilan. My emotions were overflowing at patuloy ang mga luha sa mata ko.
Parang akong tangang humahagulgol habang pinapanood ko ang katawan ni Kuya na dahan-dahang bumabagsak sa lupa. Fck. I'm watching my brother laying on his own blood! Damn it! Wala akong magawa!
"Dj! Let me go! Si Kuya! K-Kuya! My b-brother needs me!" pagpupumiglas ko habang pilit na kumakawala sa kanya pero walang laban ang lakas ko sa lakas niya. Tinignan lang ako ni Dj na may malungkot na tingin tsaka dahan-dahang umiling.
"Sorry. Kath, pero mapapahamak ka lang kapag lumapit ka and I won't let that happen"
"TO HELL WITH THAT! KAILANGAN AKO NG KUYA KO!!"
Mabilis ren akong napatigil nang makita kong may luhang pumatak mula sa kanan niyang mata. And there I realize na hindi lang ako mag isa dito, na hindi lang ako ang nasasaktan dito. Masyado akong nilamon ng emosyon ko to the point na naging makasarili ako at hindi ko pinansin ang mga nararamdaman ng mga kasama ko.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fanfiction(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...