Hola! This is the new Chapter 39. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 39
Kath's Point of View
"Ate I'm worried" biglaang saad ni Elle na kasama ko sa kotse. Kasabay ko siya ngayon pumasok sa SAA. Pagkatapos ng naganap na sabatan nina Liza at Julia ay nagkaroon ulit sila ng mga sari-sarili nilang mundo samantalang kami naman ni Elle ang magkasama.
"Chill. Time. Oras lang kailangan natin para kumalma ang mga yun" seryoso kong saad habang nagmamaneho pero lingid sa kaalaman nila ay maski ako nag aalala para sa mga kaibigan ko. Ngayon lang ito nangyari, yung mag away-away kami na ganito kalala.
Hindi nagtagal ay nakarating na kami sa SAA. Sa totoo lang late na kami ni Elle, parehas kasi kaming late nagising. Stress kami parehas sa mga nagaganap sa bahay. Tsk.
Agad kami dumiretso pero laking gulat namin na walang teacher sa loob.
"Naks. Bago to ah? Late kayo?" nagtatakang tanong ni Pat na nginitian lang namin. Dumiretso naman ako sa pwesto ko sa tabi ni Dj.
"Walang teacher?" tanong ko rito.
"Free cut"
Tsk. Nanaman? Ano? Tinatamad na sila magturo? Tsk. Nilibot ko naman ang mata ko sa classroom namin at dun ko nakita na kumpleto ang barkada namin. Yun nga lang, ramdam ang tensyon ng tatlo. Magkakahiwalay ang mga upuan nina Liza, Julia at Kiray tila may mga sariling mundo. Wala silang pinapansin at wala reng pumapansin sa kanila.
"Still not ok?" tanong ni Dj nang mapansin niya kung kanino ako nakatingin. Agad ko naman naintindihan ang tanong niya kaya tipid nalang akong ngumiti para masagot ang tanong niya.
"Kath ano na bang nangyayari sa inyo?" biglang lapit sa akin ni Kuya. Bakas ang pagkabahala at pag aalala sa boses niya nang tanungin niya ako.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fiksi Penggemar(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...