Chapter 28

3.5K 72 3
                                    

Hola! This is the new Chapter 28. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!

Enjoy reading!

READ. COMMENT. VOTE!

#FFTBG

- Queen A 


---*---

---*---

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


CHAPTER 28


Kath's Point of View


Isang linggo na ang lumipas magmula nung one-on-one namin ni Jed. Matapos kong baliin ang kaliwa niyang braso ay saktong pagdating ng pulis at nina Madame at Nurse Jenny. Oo, tumulong pala ang dalawang yun ayon kela Kuya. Oo binali ko talaga yung kaliwang braso ni Jed dahil sa sobrang inis at galit ko kaya nag iwan ako ng remembrance sa kanya. Buti nalang hindi nagpeklat yung mga sugat ko sa mukha, at oo hanggang ngayon may bandage parin ang ulo ko. Langyang Jed yun ang lakas pala ng pagkapalo sa akin, buti nalang hindi ako naubusan ng dugo. Pero ayon naman sa doktor ay hindi yun magpepeklat, pero kahit ganun may iniwan paring ala ala sa akin si Jed. Tsk.


+++FLASHBACK+++


Nandito ako sa isang clinic sa isang ospital kasama si Liza. Oo si Liza lang since ayaw ko talaga mag sama ng iba bukod sa kanya dahil ramdam ko ng mayroon akong maririnig na hindi kaaya-ayang balita. At si Liza lang ang may pinaka tahimik na bunganga sa lahat. At isa pa, para less hassle, mas ok na si Liza lang makaka alam ng kung ano man ang malalaman natin ngayon.


"Good Morning Ms. Bernardo" bati sa akin ni Dr. Miranda.


"Morning Doc" tipid kong sagot.


"Ok so ayon sa last checked up mo ay ngayon natin malalaman ang resulta diyan sa kamay mo"


Oo yung kamay kong nadali ni Jed. May kasalanan ren naman ako kasi nagpadalos-dalos ako sa emosyon ko at sinalo ko ang saksak gamit ng palad ko, Engot ko ren eno?


Tahimik lang kami ni Liza na nakikinig kay Doc.


"You're right arm just will need to undergo an operation gaya ng sabi ko nung huli tayo magkita, are you prepared Ms. Bernardo?"


Falling for the Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon