Hola! This is the new Chapter 44. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 44
Kath's Point of View
Madilim na at ako nalang ang natira dito sa dagat. Umahon na kasi sila samantalang ang iba naman ay naghanda na ng makakain namin para sa hapunan. Trip ko munang mapag isa ngayon. I want to have some time of myself, some peace of mind.
It's been a while nung maging ganito ako kasaya. Akala ko noon wala na akong pag asa na sumaya pa. Hindi naman kasi ako ganito dati. Everything happens for a reason ika nga.
Dagat. It's been a while since makatunton ako dito. I can't swim, yan ang isa sa kahinaan ko kaya nga nandito lang sa mababaw at nagf-floating lang. Mahina kasi ako pagdating sa swimming. It's been years pero fresh parin sa akin ang takot ko dito. But I guess I'm lucky dahil walang nabuong trauma sa akin sa tubig o dagat. Hindi ko alam kung anong mangyayari sa akin kapag nagkaroon ako ng takot sa dagat o tubig. I'm weak, I'm aware of that pero ayoko na dagdagan ang rason ng pagiging mahina ko.
Hmm. Masyado na ako nagtagal dito. I think I need to--- SHT!!
FCK! FCK! SHT! BAKIT NGAYON PA?! DAMN CRAMPS! AHHH!!
Pilit kong umahon o itaas ang ulo ko pero shit lang talaga! Parang may humihila sa akin pababa!
SHT! SHT! SHT! NOT AGAIN!
Hindi ko magawang makasigaw dahil sa tubig. Damn! Pilit kong umahon hanggang sa maubusan akong ng lakas.
No.. Please.. No.. Someone.. Help me.. Daddy...
~*~
Elle's Point of View
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fiksi Penggemar(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...