Hola! This is the new Chapter 65. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 65
Kath's Point of View
"UMABSENT LANG NG ISANG LINGGO NAGKALOVELIFE NA! ABA IMBA KA REN KATHRENG!" tawang-tawang saad ni Ate Kezh samen habang nagtatawanan naman ang iba. Napairap nalang ako sa kanya habang may mga ngiti sa labi ko.
Nandito kami ngayon sa bar nina Ate Kezh para magcelebrate daw ng comeback ko at ng pagiging mag-on namin ni Dj. Oo kami na. Wala ng ligaw=ligaw. Alangan namang pag antayin ko pa siya e sa ilang taon niya ba naman ako minahal at para sa akin ay sapat na yun. Why prolong kung dito lang ren naman ang bagsak namin kaya ngayon ieenjoy nalang namin ito ng magkasama.
Matapos ng eksena namin ni Dj kanina sa open field ay agad kong tinext ang mga babae at ganun ren si Dj sa mga lalaki kaya agad silang nagsicutting at dito kami dumiretso sa bar ni Ate Kezh. Maaga pa lang pero sinara na agad ni Ate Kezh para daw sa amin. Tuwang-tuwa ang mga kolokoy at ang mga bruhilda nang malaman nila na kami na ni Dj. Napuno ng kantyawan at asaran ang buong bar, syempre nasa amin ang atensyon ng lahat. Kaazar lang.
"CHEERS PARA SA BAGONG MAGJOWA!" malakas na sigaw ni Kiray kaya nagcheers naman kami tsaka sabay na uminom.
"CHEERS PARA SA MGA NATITIRANG NAKATENGGA!" malakas na sigaw ni Katsumi na naging sanhi para makatanggap siya ng tig isang batok mula kela Pat at Seth "ARAY! NAKNGPUTA! NAPAKA BITTER NIYO TALAGA! PALIBHASA MGA TENGGA!"
"ULOL! MANAHIMIK KA! SAWI KA NAMAN!" sabay irap ni Seth sa kanya.
"MABUTI NG SAWI AT LEAST NAKA AMIN?! E KAYO?! ULLLLLOOOOOLLLL" pagmamalaki pa ni Kats habang nakataas noong nang bebelat sa kanila. Aba. Ang mature talaga ng isang 'to.
"NEKNEK MO KABE! WAG MO KAMI IDAAN SA MGA KAEK-EKAN MO PORKE SAWI KA!" sabay taas pa ni Pat sa middle finger niya.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fanfic(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...