Hola! This is the new Chapter 29. Renew, edited and somehow improve? I guess. Anyway there are some minor changes but the plot is still the same. Around 2015 ko pa ito ginawa kaya please bear with me especially sa mga cringe worthy moments! Thankies!
Enjoy reading!
READ. COMMENT. VOTE!
#FFTBG
- Queen A
---*---
CHAPTER 29
Kath's Point of View
Today's the day! Ngayong araw na mag uumpisa ang laban namin sa Regional Beach Volleyball. At ayon kay Madame ay exactly 4:00 am kami aalis sa SAA. Kasalukuyang 2:24 am ngayon at lahat kaming mga babae ay gising na at nag aalmusal na. Sa totoo lang lahat kami hindi ganun ka nakatulog since nakakaramdam kami ng excitement.
"Hmm. Handa na ba ang mga gamit niyo?" tanong ko sa kanila habang kumakain. Ayon kay Madame ay magtatagal kami doon ng tatlong araw.
"Yess Boss!" sabay-sabay nilang sagot.
"How about the scarfs?" sabat naman ni Liza. Napag usapan kasi namin na gagamit kaming lahat ng scarf na may iba't ibang kulay. Lahat kami ay may iba't ibang kulay. Saken dilaw, kay Juls Violet, Kay Liza naman ay Pink, Kay Kiray ay Red at Kay Elle naman ay Sky Blue. Sa mga lalaki naman ay Itim kay Dj, Dark Blue kay Kuya, Orange kay Kats, Brown kay Seth habang White naman kay Pat.
"Handa na!" masiglang sagot ni Juls. Sa kanya kasi nakatoka ang paghanda ng scarfs namin.
"How about the snacks?" tanong ko naman.
"Check na check!" masiglang sagot naman nina Elle at Kiray since sila ang bahala sa snacks namin for three days.
Ilang sandali pa ay natapos na ren kami kumain kaya nag ayos na kami ng pinag kainan namin tsaka pumanik sa taas para maligo at makapag ayos sa sarili namin. Matapos kong maligo ay agad akong nag ayos sa sarili ko. Wearing my white skinny jeans together with my black 4 inches hills and a sleeveless summer black chiffon top. Inayos ko na ren ang buhok ko tsaka ito biniraid tsaka kinuwa ang bag ko na naglalaman ng wallet, cellphone, camera and other personal stuffs tsaka ang maliit kong maleta.
Saktong pagbukas ko ng pinto ng kwarto ko ay bumungad sa akin ang mukha ni Dj. Muntik naman ako mapanganga sa get up ng isang ito. A simple denim pants with his vans together with his white v-neck t-shirt and a dog tag. Simple yet swag.
BINABASA MO ANG
Falling for the Bad Girl
Fanfic(FORMER 'CAMPUS BAD GIRLS MEETS CAMPUS BAD BOYS) Meet Kathryn Chandria Bernardo, isang certified bad girl sa St. Agatha Academy. Kasama ang mga kaibigan niyang sina Julia, Liza at Kiray at ang pinsan niyang si Ella, ay lubusan sila...