Chapter 65 - APOLOGIZE

2K 72 1
                                    



JUNGKOOK'S POV :



Hanggang ngayon , Hindi parin kami makabalik sa SoKor dahil sa pagiging sobrang busy . Hindi ko na nagawang sabihin kay Elsie na nasa Japan naman kami ngayon dahil sa another concert at fanmeetings and interviews .


Miss na miss na miss ko na ang prinsesa ko . Kailan ko kaya siya makikita ulit ? Nakakainis naman eh ! Ang dami pala niyang missed calls sakin this past days pero ni hindi ko man lang nasagot kahit isa dahil sa sobrang busy .


Ngayon , Habang wala pang ginagawa masyado at habang nagrerehearsal palang . I'll contact her dahil miss ko na siya .


As I called to her pero di niya sinasagot and busy ang linya niya . Is she angry at me or she's also busy ? Instead , Nagmessage na lang ako sa kanya .


''Missing you right now , I'm sorry for not answering your calls this past days . I'll promised that I will back after my activities with the group . I'm very very sorry''


Maya-maya pa ay chineck ko naman ang Social Media Account niya . Sa Instagram , I saw her post last night . With Tita Miranda ???? May Tita pala siya ????? Akala ko wala . Aba !  Nasa SoKor na pala sila at nasa Airport na ! Ano na kayang nangyayari sa kanya ngayon ?????


''Jungkook , Ready . Practice na ulit'' Sabi ni Manager Song sakin kaya wala na kong nagawa kundi ilagay ang phone ko sa bag ko at bumalik na sa trabaho . 




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



ELSIE'S POV :



Makalipas ang ilang oras ng biyahe sa Airplane , Finally we're here . Medyo kinakabahan ako sa pwedeng mangyari pero excited din akong magkapatawaran na sila.

''Tita , READY ?" Tanong ko sa kanya.

''Maybe'' Sagot ni Tita sakin as I smiled at her.

''Kaya mo yan , I'll support you'' Sagot ko kay Tita kaya napangiti siya.

Sumakay na kami sa Taxi papunta sa Bahay nila Mom and Dad . Habang nasa biyahe , Binuksan ko ang phone ko at nakitang marami na palang missed calls si Kookie for me . Nakakainis ! Hindi ko man lang nahalata ! Naka-Silent kasi ang phone ko habang nagpapahinga sa Airport kanina eh . Tsk ! Nabasa ko naman ang text message niya . Sobrang busy pala talaga niya ngayon . I tried to call to him now pero siya naman ang busy . Nakakalungkot kaya nagmessage na lang ako.

''I found out na may Tita pala ako . I'm so happy because she's very nice and cool . Take care ka diyan . I understand ~ Saranghaeyo . I'll wait for you''

Makalipas ang ilang oras sa Taxi , Finally we're here . Agad na kaming lumabas sa Taxi at nagbayad na .

''Tita , Ikaw na kaya ang magdoorbell'' Sabi ko sabay smile.

Married To Bts JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon