Chapter 66 - Keep Fighting !

2.3K 84 4
                                    


SUGA'S POV :


Masasabi kong matatag na tao si Jungkook dahil nakikita ko sa mga mata niya ang pagkasabik na muling makasama si Elsie . Halatang halata naman na miss na miss na niya si Elsie . Nakakatuwa na lang ang reactions niya sa tuwing may makikitang Banners na hawak ng fans na may nakasulat na ''ElKook Fighting!'' . Kitang-kita na sobrang saya niya .

Ngayon , Tapos na ~ Finally ! After ng lahat ng pagod at paghihirap . Tapos na ang Concert namin dito sa Japan . Babalik na kami sa SoKor at makikita na naman si Elsie saka si Janine .

Matapos ng concert ay nagpahinga muna kami sa BackStage sabay biyahe papunta ng Hotel . Bukas ang biyahe namin pabalik ng SoKor . Excited na rin talaga ko.

Si TAEHYUNG na makulit , Nahagip pala ang Phone ni Jungkook at nabasa ang latest message ni Elsie for him.

''Akin na yan ! Alien talaga'' Sabi ni Jungkook sabay kuha sa phone niya.

''Uyyy ~ Miss na niya'' Sabi ni Jimin.

''Guys , Ano kaya kung tawagan si Elsie ?" Tanong ni Seokjin.

''Tama Tama ! Bilis Jungkookie'' Sabi naman ni J-Hope.

''Don't call me like that'' Sabi ni Jungkook.

''Pero pag si Elsie , Okay lang'' Sabi ni Namjoon.

''Nasaan ang hustisya ? Hahaha'' Natatawa kong tanong.

''Nasa Jams ni Jimin kaso wala eh ! Nawawala kaya walang hustisya !'' Sabi ni Namjoon.

''Ako na naman'' Sabi ni Jimin kaya napatawa kami .

Agad nang tinawagan ni Jungkook si Elsie at finally nagkaabutan sila . Iniloud speaker para rinig na rinig .

''Elsie , Musta na ???!!!'' Pasigaw na tanong ni Taehyung.

''Guys ~ Okay naman ! Kayo ?'' Tanong ni Elsie.

''OKAY DIN !!!'' Sagot naming lahat.

''Elsie , I miss you so much . Wait for me huh . Pabiyahe na kami bukas'' Sabi ni Jungkook.

''Miss you too , I'll wait for you'' Sagot ni Elsie.

''Si Janine ?" Tanong ni Jimin.

''Yiiehh'' Pang-aasar ni J-Hope kay Jimin.

''Ahhhh...Nagpaiwan sa Pilipinas si Janine para makasama ang parents niya pero babalik din yun'' Sabi ni Elsie.

So wala pala sa SoKor si Janine , Sayang naman ! Nawalan tuloy ako ng gana .

''Uyy ,Biglang nalungkot'' Pang-iinis sakin ni Taehyung.

''Tsk ! Alien ka talaga !'' Sigaw ko sa kanya . Napatawa naman sila maliban kay Jimin na napatingin sakin kaya umiwas na lang ako ng tingin .

Matapos makipag-usap kay Elsie ay nagpahinga na kami .



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


ELSIE'S POV :


Akma na kong iidlap nang biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto ko . Agad ko itong binuksan at nakita si Tita Miranda .

''Oh Tita , Gabi na ah'' Sabi ko sa kanya.

Married To Bts JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon