Annyeong ! Ang tagal kong di nakakapagupdate sa Book2 nito . By the way , HAPPY 117K Reads & 4.7K Votes ! Thank you po sa patuloy na pagsuporta . Hindi po ako magsasawang magpasalamat sa inyong pagsuporta ! (Feeling Close po ako XD) Hahaha!
Dahil patuloy ang pagkocomment ng karamihan sa readers ng kwentong 'to sa isang chapter kung saan tinanong ko kung sino ang gusto nilang makapartner ni Janine ay magtatanong po ulit ako . May pinaplano po kasi ako ahaha ! Isang malupet na sikreto HAHAHAHA!
Yan po ang mga answers ng readers dati sa tanong na ''SINO ANG GUSTO NIYONG MAKAPARTNER NI JANINE?"
8 VOTES - TAEHYUNG
3 VOTES - SEOKJIN
4 VOTES - SUGA
4 VOTES - JIMIN
1 VOTE - RAPMON / NAMJOON
1 VOTE - WALA (Dito ko natawa eh HAHAHA)
Based on the comments/answers , Mas madaming nagvotes for TAEHYUNG . Siguro naman alam niyo na yung umaandar sa utak ko . Sure ako na alam niyo na yung pinaplano ko pero di pa naman sure eh haha depende sa kalabasan ng comments dito sa part na 'to. Nasaan ang mga Shippers ng Suga-Janine ?? Magsilabas kayo! HAHAHA Walang nagvote for J-Hope haha , Umaasa pa din daw kasi si Hoseok kay ANGELA Hahahaha!
SINO ANG GUSTO NIYONG MAKAPARTNER NI JANINE ????? (Hindi pwede si JUNGKOOK! Hahaha , Kay ELSIE na yun) Magcomment lang po kayo ng answers niyo with reasons ~ Fighting !
SEOKJIN ? TAEHYUNG ? JIMIN ? RAPMON ? SUGA ? JHOPE ?
Kailan kaya makakapagusap nang personalan sina J-Hope at Angela ?
Kailan kaya malalaman ni ELSIE ang sikreto ng kanyang mga magulang ?
Kailan kaya malalaman nila Tita Miranda at Marco na pareho silang may koneksyon kay Elsie ?
Magkita pa kayang muli sina Elsie at Marco ?
Anong mangyayari kapag nalaman ni Elsie na alam ni Janine ang sikreto ng mga magulang niya ?
Ano ang magiging papel ni IU sa buhay nila Elsie at Jungkook ?
~ ABANGAN ~
BINABASA MO ANG
Married To Bts Jungkook
FanfictionUNDER REVISION Kang Seulgi as Elsie Montenegro BTS as Themselves Bae Irene as Janine Smith Date Started: May 24, 2015 Date Completed: December 27, 2015