Chapter 84 - Come With Me

2.4K 67 12
                                    



JUNGKOOK'S POV :



Nang dumating ako sa Dorm namin , Agad na kong lumakad papasok sa pintuan ng Dorm kaso bigla akong hinarang ni Seokjin kaya napatingin ako sa kanya .

''What do you think you're doing ?! I told you not to hurt her or even make her cry !'' Nakakunot noong sabi ni Jin sakin kaya napayuko na lang ako sa kanya .

''I'm Sorry'' Maiksi kong sagot dahil sa sobrang kahihiyan ng kasalanan ko.

''For every tear you make her cry , There's another man waitiing to make her smile and that's me ! I'm willing to make her smile even though she doesn't love me more than how she loves you ! You're a fool for making her cry ! You ruined your relationship with her'' Galit na sabi ni Jin.

''Alam ko kung ano ang mga pagkakamali ko kaya handa akong pagbayaran yun . Gusto ko lang siyang makausap'' Sabi ko kay Jin.

''Oh , Napaano yang sugat mo sa labi ?" Tanong naman ni Jimin.

''Hindi ko na napigilan ang sarili ko kanina kaya naman nasapak ko si Jungkook'' Sambit ni Taehyung. Nabigla na lang ako nang bigla rin akong sapakin sa mukha ni Seokjin . Mabuti na lang at hindi gaanong malakas. Napahawak ako sa mukha ko . Agad namang humarang samin ni Seokjin ang iba pang members .

''Hindi ko na rin napigilan eh , Masyado kasing nakakainsulto ang ginawa mo kay Elsie . Kami 'tong gustong gusto na maging masaya siya tapos ikaw pa mismo ang magpapaiyak sa kanya . Nababaliw ka na !'' Sabi ni Jin.

''Patawarin niyo na ko , Pakiusap ! Tulungan niyo kong makumbinsi si Elsie na magtiwalang muli sakin'' Sabi ko sa kanila sabay luhod.

''Tumayo ka diyan ! Ipakita mong malakas ka ! Ipakita mong kaya mo syang ipaglaban hanggang sa huli ! Lumaban ka ! Pahalagahan mo siya nang higit sa lahat ! Wag mo siyang paasahin ! Ayokong sumuko ka sa kanya ! Ayokong iwanan mo siyang mag-isa dahil alam ko at alam ng iba na kahit pinaiyak mo na naman siya , Ikaw at ikaw parin ! Alam naming malulungkot siya kapag sinukuan mo na siya agad ! Gusto naming ipakita mo sa kanya na hindi mo na siya sasaktan pang muli !'' Sigaw sakin ni Seokjin .

Agad naman akong tumayo sabay yakap sa malapit kong kaibigan na si Seokjin . Bigla namang bumukas ang pintuan ng Dorm , Lumabas si Elsie kasama si Janine . Nabigla sila sa nakita nila . Agad akong napatingin kay Elsie na nagulat nang makita ako . Akma ko siyang lalapitan kaso bigla siyang umiwas at lumayo . Nagpunta siya sa likuran ni Namjoon .

''E....Elsie , Please give me another chance . Hayaan mo kong magpaliwanag sayo . Please ~ Pag-usapan natin 'to .I'm so sorry . Nagsisisi na ko . Ako ang may kasalanan ! Hindi kita pinagkatiwalaan . Pasensya na , Sana mapatawad mo ko . Handa kong pagbayaran ang mga nagawa kong pagkakamali . Bumalik ka na sa bahay natin , Please'' Pakiusap ko kay Elsie .

''Wala na tayong dapat pang pag-usapan dahil wala na tayong magagawa ! I tried my best para kausapin ka about sa problema mo pero all you did was to hurt my feelings again ! I'm not going to listen to you anymore ! Sawang-sawa na ko sa kakapaliwanag mo !'' Naiiyak niyang sabi sakin.

''PLEASE , Elsie . I'm so sorry . Maaayos pa natin 'to . Kaya kong tanggapin lahat ng suntok , sakit at tulak mula sa members basta kausapin mo lang ako'' Sabi ko sa kanya . Akma akong lalapit kaso hinarangan ako ni Namjoon . Agad akong itinulak ni Namjoon palayo kaya nabigla ako .

''Ayaw pa niyang makipag-usap'' Sabi ni Namjoon nang paseryoso .

''Fine , Hindi ako aalis dito sa labas hangga't di mo ko kinakausap !'' Sabi ko sabay upo sa labas ng Dorm . Nagulat naman ako nang magsipasukan silang lahat sa loob ng Dorm at iniwan akong mag-isa . Ano ba talagang nangyayari ? Akala ko ba tutulungan na ko ni Taehyung ? Ang sakit ng mga suntok at tulak sakin ng members ah ! Ewan ko ba sa sarili ko kung bakit iniinda ko 'tong mga suntok nila . Para ngang balewala sakin kanina eh , Ang mahalaga lang sakin ay makausap si Elsie at maibalik na siya sa bahay namin . 

Married To Bts JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon