JIMIN'S POV :
Nang dumating ako sa Pilipinas , Agad ko nang hinanap ang address ng bahay ni Janine . Nahirapan ako pero sa wakas natagpuan ko na rin . Agad kong kinatok ang pintuan ng bahay nila . Pinagbuksan ako ng Daddy niya .
''Sino ka ?" Tanong niya sakin.
''Ka...Kaibigan po ni Janine'' Sagot ko.
''Ahhh...Kaibigan ? Pasensya ka na , Nakaalis na siya papunta ng SoKor . Sayang , Di mo naabutan .
Kahapon pa siya bumiyahe'' Sagot niya sakin.
''Ganun po ba ? Sige po , Salamat . Bye na po'' Sagot ko sabay lakad paalis .
Ano ? Bumalik na siyang SoKor ? Nahuli ako ! Hindi ko siya naabutan ! Sinasadya ba ng tadhana . Alam ko na ! Sina Jungkook nga pala .
Agad kong tinawagan sa phone si Jungkook at sumagot naman siya.
ON THE PHONE :
''Hello Jungkook , Si Jimin 'to . Nandito ko sa PIlipinas ngayon . Nasaan ba kayo ?" Tanong ko .
(Huh ?! Ba...Bakit ?) Gulat niyang tanong.
''Gusto kong magtapat kay Janine kaso wala na pala siya kahapon pa'' Sagot ko.
(Oo nga , Sorry di mo siya naabutan . Jimin , Nasaan ka ba ngayon ? Kami na ang pupunta diyan para sunduin ka) Sabi niya sakin.
''Nandito , Sa labas ng bahay ni Janine'' Sagot ko.
(Sige ! Hintayin mo kami diyan , Papunta na kami) Sagot niya sabay end-call.
~ END CALL ~
Habang naghihintay sa pagdating nila Elsie at Jungkook , Pinagmasdan ko ang kapaligiran . Bakit ganito ang nararamdaman ko ? Gulong-gulo ako . Sobrang naiingayan ako sa paligid at sobrang naiirita ako ngayong maayos naman ang kapaligiran . Napaupo ako sa isang bench sa labas ng bahay nila Janine . Nahihiya kasi ako sa parents niya eh . Alam kong may mali sa lahat , Hindi ko lang matanggap . Mabuti na lang at walang nakakakilala saking fans dito dahil halos may edad na ang napapadaan . Mga taong walang interes sa Kpop . Kumusta na kaya si Janine ? Bakit ba kasi nagkaganito ang lahat ? Sayang ! Kung kailan nandito na ko saka naman siya umalis . Sinasadya ng tadhana eh ! Unfair !
Maya-maya pa ay dumating na sila Jungkook at Elsie . Agad nila kong nilapitan at tinabihan .
BINABASA MO ANG
Married To Bts Jungkook
FanficUNDER REVISION Kang Seulgi as Elsie Montenegro BTS as Themselves Bae Irene as Janine Smith Date Started: May 24, 2015 Date Completed: December 27, 2015