Special Chapter : Where's Angela ?

2.2K 58 2
                                    



J-HOPE'S POV :

Sa ngayon , Abala kami sa paghahanda para sa Comeback namin . After ng Christmas at New Year Celebration namin magsisimula na kaming mag-film ng Music Video for our new song called ''RUN'' . Malayo pa naman yun saka ayos na naman ang mga new songs namin .

Nakapagrecording na kami at sa ngayon ay inaayos na ang style ng Music Video . Exciting yun for us at para narin sa fans namin . Nandito kami ngayon sa Practice Room ng BIG HIT BUILDING at nagpapractice na ng choreography for our new songs .

Habang nagpapractice , Nawawala ako sa focus at nawawala sa linya pati na rin sa pwesto . Agad na ipinatigil ng choreographer ang tugtog. Sabay-sabay namang nagsitinginan sakin ang ibang members kaya napakamot ako sa ulo.

''J-Hope , Nawawala ka sa focus . Magfocus ka'' Sabi ng Choreographer sakin.

''Pa...Pasensya na , Nalito lang ako'' Sagot ko sabay kamot sa ulo.

''Guys , Break muna'' Sabi ng nagtuturo samin ng new choreography . Agad na kong uminom ng tubig sabay upo sa isang tabi . Agad naman akong tinabihan ni Jimin sabay tingin sakin.

''Oh , Mukhang wala ka sa focus ah . What's wrong ?" Tanong niya sakin . Agad naman akong napayuko sa tanong niya .

''I remembered someone habang nagpapractice tayo . Hindi ko maiwasang maalala siya . Nawawala ako sa focus'' Sagot ko.

''Ayos lang 'yan Bro , Wag kang mag-alala . Ala-ala na lang naman yun eh . Kaya mo yan'' Sabi niya.

''Siguro nga isang ala-ala na lang yun pero masakit parin eh . Sa tuwing maririnig ko ang new song natin na ''RUN'' bigla kong naaalala si Angela . I remembered the day na tinakbuhan na lamang niya ko nang basta-basta . It really breaks my heart into pieces at hanggang ngayon di ko parin talaga matanggap sa sarili kong iniwanan niya ko nang basta-basta'' Sagot ko sa kanya. Tinapik niya ang balikat ko sabay tawa. Agad naman akong napatingin sa kanya dahil tinawanan niya ko.

''Oh Bakit tumatawa ka pa diyan ?" Tanong ko.

''Haha , Akalain mo . Ang Best Dancer ng BTS nawawala sa focus dahil lang sa isang babae mula sa nakaraan . Parang di naman kapani-paniwala . Kaya mo 'yan ikaw pa ! Ikaw ang the best dancer ng group natin eh !'' Nakangiti nyang sabi sakin . Napangiti na lamang ako sa kanya.

''Tama ka , Kaya ko 'to . Sisiw lang 'to haha ! Sino ba siya para guluhin ang buhay ko diba ?! She's already nothing ! Haha , Kaya ko 'to !'' Sabi ko sabay tayo agad nang nakangiti.

''Go J-HOPE ! Go J-Hope !'' Pagchicheer ng alien na si Taehyung habang sumasayaw kaya napatawa na rin sina Seokjin sa kanya. Nagsimula na ulit ang practice namin at akalain mo nagagawa ko nang magawa nang tama ang lahat . Nasa focus na ulit ako at yun ay dahil kay Jimin na pinagaan ang kalooban ko . Saka , sa Alien na si Taehyung hahaha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ELSIE'S POV :

Hindi ngayon makakadalaw ang BTS dito sa Hospital kasi abala sila sa pagpapractice for their upcoming comeback next year . Hanggang ngayon , nandito parin ako sa Hospital at nagpapagaling nang todo . Naboboring na talaga ko kaya naman mas pinagpupursigihan ko ang pagpapagaling . Sana naman makalabas na ko dito kasi naboboring na ko at namimiss ko na ang ganda ng kalikasan sa labas . Excited na rin ako para sa JEJU ISLAND Tirp naming lahat .

Nandito ako ngayon sa may Garden ng Hospital habang pinagmamasdan ang ibang pasyente na sumasailalim sa Physical Theraphy at ang iba naman ay kasama ang pamilya nila . Malapit na rin ang Christmas Day pati na rin ang bagong taon . Simula na naman ng isang pagbabago kaya naman gusto kong mas mapaaga ang paggaling ko . Katatapos ko lang sumailalim sa isang Physical Theraphy at sabi ng Doctor na ang bilis daw ng paggaling ko . Magaling na rin ang sugat ko sa balikat at saka nakakatayo na ko nang maayos . Hindi ko na nga kailangan ng Wheelchair pero ayaw parin nila kong hayaan na walang wheelchair .

Married To Bts JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon