JUNGKOOK'S POV :
Kinabukasan , Paalis na sana ko ng Dorm nang pigilan ako nila Namjoon .
''Yah ! Hindi ako pwedeng malate'' Sabi ko sa kanila.
''Jungkook naman , Sobrang aga pa oh . Madaling araw pa lang'' Sabi ni J-Hope sakin.
''Mabuti na ring dumating ako nang maaga'' Sabi ko.
''Naku , Minsan ayaw din ng mga magulang na napapaaga ng dating ang manliligaw . Baka isipin nun excited ka masyado . Diba usapan niyo bukas lang hindi madaling araw . Tulog pa yun noh . Hapon ka na pumunta'' Sabi naman ni Jimin.
''Eh Gusto ko nang umalis'' Sabi ko.
''Mamaya na , Sa ngayon .. Hayaan mong tulungan ka naming maging presentable sa pagdating mo sa bahay nila mamaya'' Sabi naman ni Suga.
''Pagagwapuhin ka namin lalo'' Sabi naman ni Taehyung.
''Tama ! Malay mo mainlove sayo yung Tita Miranda ni Elsie haha'' Sabi ni Namjoon.
''Hahahaha , Simulan na'' Sabi naman ni Seokjin.
Bigla nila kong dinala sa loob ng kwarto ko dito sa Dorm .Natigilan sila nang makita ang itsura ng kwarto ko . Hindi kasi nila napapasok ang kwarto ko dahil palaging nakalocked . Siyempre private 'to noh kaso makulit sila eh kaya nabuksan . Kinuha sakin ang Susi . Ngayong nakita na nila , Wala nang dahilan para ilock pa 'to haha .
''Hindi ko akalaing pictures ni Elsie ang nakadisplayed sa pader ng kwarto mo'' Sabi ni Jimin.
''Malamang si Elsie ! Sino pa ba ang ilalagay kong display na pictures diyan ?" Tanong ko.
''Si IU'' Sabi ni Seokjin.
''What ? Si IU ? Nagdate ba kayo ni minsan ?" Tanong naman ni Suga.
''Tsk ! Pinagsasabi niyo , Alam niyo hindi ko dinate ni minsan si IU . Actually noon Ideal Type ko siya noh . Ang cute niya kasi sa bawat MUSIC VIDEOS na meron siya and then ang galing maggitara at kumanta'' Sabi ko.
''Awww , Alam mo bang maraming Netizens ang nagshiship sa inyo ni IU ?" Tanong naman ni Namjoon.
''Basta si ELSIE lang , Kahit na Artista pa si IU at kahit na gusto ko si IU noon'' Sabi ko.
''Guys , Ano ba kayo ? Alam niyo bang may boyfriend na si IU ? Alam niyo na bang nagdedate sila ng Singer-Actor na si JANG KI HA ?'' Tanong naman ni Taehyung.
''Oh ? Di ko alam hahaha . Di na kasi ako nakakapagcheck sa Social Media'' Sabi ko.
''Tama na nga yan ! Halika Jungkook , Mas bagay kaya sayo 'tong Long Sleeve na Checkered Shirt kaysa naman diyan sa Tuxedo na suot mo noh . Paltan mo yan'' Sabi ni Seokjin.
''Hahahaha ! Kanina pa nga ko natatawa sa suot niya eh'' Sabi ni Taehyung.
''Aiishh ! Bwisit ka talaga Alien !'' Sabi ko kay Alien Taehyung.
Agad na kong nagpalit ng damit at bigla naman nila kong naamoy .
''Wag masangsang na pabango , Yung mabango pero di masangsang'' Sabi ni Jimin.
''OPO'' Sabi ko.
''Nakabili ka na ba ng Red Roses Bouquet at Chocolates ?" Tanong naman ni J-Hope.
BINABASA MO ANG
Married To Bts Jungkook
FanfictionUNDER REVISION Kang Seulgi as Elsie Montenegro BTS as Themselves Bae Irene as Janine Smith Date Started: May 24, 2015 Date Completed: December 27, 2015