Chapter 79 - New House

2.1K 69 2
                                    



SUGA'S POV :




Makalipas ang ilang araw , Masaya naming nilibot ni Janine ang Seoul nang walang pagaalanganan . Alam kong hahighbloodin na naman si Manager Song samin pero anong magagawa ko eh sa mahal ko si Janine . Naglibot kami sa park nang hindi naka-disguise . Sinadya ko 'yun . Gusto sanang magdisguise ni Janine kaso inawat ko siya dahil di naman mahalaga yun eh . Wala akong pakialam sa iisipin ng iba ang mahala kasama ko siya .


Noong magpunta kami sa Park , Pinagtinginan agad kami ng mga tao at tila nagulat sa nakita nila sabay kuha ng mga camera at phones nila . Imbes na magtago at umiwas sa camera , nagpose pa ko ng V sign . Wala nang atrasan 'to .


''I-upload mo yan okay lang . Kung nagtataka kayo kung bakit ko kasama ang bestfriend ng wife ni Jungkook na si Elsie , Yun ay dahil kami na at nagdedate kami in public'' Yan ang sinabi ko sa mga taong nakatingin samin ni Janine . Alam ko namang natuwa si Janine sa ginawa ko . Hanggang sa kumalat na sa Social Media ang balita at pictures namin ni Janine sa Park . Siyempre , susulpot si Manager Song.


''Min Yoon Gi , Ano na naman 'to ?" Tanong niya sakin.


''Dating News'' Sagot ko sabay smile.


''Totoo ba ?" Tanong niya sakin.


''Yup , Manager Song .. Wala ka nang magagawa dahil kami na talaga'' Sabi ko sabay ngisi kay Manager Song para mainis siya.


''Wag kang ano Suga , Hindi naman ako hahadlang . Naiintindihan kita . Pumunta lang ako dito para kumustahin kayo . Musta ang mahabang bakasyon niyo ?" Tanong niya.


''Masaya'' Sagot ko.


''Oo nga pala , Kailan daw babalik sina Jungkook at Jimin ?" Tanong niya.


''Ang pagkakaalam ko , Wala pa silang sinasabing date kung kailan sila babalik'' Sagot ni Seokjin.


''Baka mapaano na yung mga yun doon eh'' Sabi niya samin.


''Manager Song , Okay lang kami . Actually mas nagiging okay pa nga kaya wag ka nang mag-alala'' Sagot ko kaya naman umalis na rin si Manager Song .


Kailan nga kaya babalik ang tatlong 'yun . Napasarap ata ang bakasyon sa Pilipinas . Nakakatuwa naman kasi kahit papaano mas nagiging better ang friendship naming lahat . Right now , Magkatabi kami ni Janine sa labas ng dorm at nakaupo sa upuan . Nakaakbay ako sa girlfriend kong si Janine habang tinitignan ang mga updates sa news about samin sa Social Media .


''I'm so proud of you Suga'' Sabi niya sakin sabay smile.


''Dapat hindi lang kay Suga ka maging proud kundi pati na rin kay Yoon Gi Haha'' Sagot ko sa kanya sabay hawak sa kamay niya.


Married To Bts JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon