ELSIE'S POV :
Nang dumating na si Janine at Suga para kunin ako dito ay agad kong niyakap nang mahigpit si Janine . It's just kailangan ko talaga siya right now . She wiped my tears as she tapped my shoulder .
''Don't Cry , Ako nang bahala sayo'' Sabi niya sakin nang paseryoso.
''What happened , Elsie ?" Tanong naman ni Suga.
''Please , Tara na . Umalis na tayo dito'' Sagot ko sabay yuko.
''Sige , Tara na sa kotse . Mamaya na natin pag-usapan 'to'' Sabi ni Janine sabay alalay sakin papasok ng kotse habang si Suga naman ang bumitbit sa maleta ko at nilagay sa compartment .
Habang bumibiyahe papunta sa dorm ng BTS , Hindi ko mapigilang lumuha nang sobra dahil sa mga nangyari kanina . Hinawakan ni Janine ang kamay ko sabay smile sakin .
''Nandito lang kami para sayo , Wag ka mag-alala'' Sabi niya sakin kaya naman tumango ko sa kanya .
''Ano ba talagang nangyari ?" Tanong ni Suga habang nagdadrive ng kotse pabalik sa BTS Dorm .
''Nag-away na naman kami ni Jungkook'' Sagot ko.
''What's the reason ? Bakit pinaiyak ka na naman niya ?" Tanong ni Suga.
''Akala niya may sikreto ko sa kanya . Akala niya may lalaki akong lagi katawagan sa phone . Ni hindi ko nga kilala yung taong tumatawag lagi sa phone ko eh , Actually there's someone na laging tumatawag sakin pero di naman sumasagot kapag sinasagot ko na yung tawag . Para sakin prank lang ng kung sino yun kaya di ko na binanggit kay Kookie , Hindi ko naman alam na seseryosohin niya yun'' Sabi ko.
''Paano niya nalaman na may taong tumatawag sayo ? Dahil dun nagalit na agad siya ?" Tanong ni Janine.
''Habang nagdidilig daw ako , nagring ang phone ko . Naiwan ko yun sa Living Room at siya ang nakasagot ng tawag . Hindi ko alam kung anong pinagsasabi sa kanya , siya naman 'tong si immature na naniwala agad'' Sagot ko.
''Alam mo namang ganun si Jungkook'' Sabi ni Suga.
''Akala ko nagbago na siya pero nagkamali ako . Mas lumala pa siya ngayon . I tried to talk with him in a proper way but all he did was to ruined everything . I tried my best para suyuin siya nang mahalata kong kakaiba ang kilos niya , ang ginawa naman niya ay umiwas nang umiwas sakin'' Sabi ko.
''Alam mo Elsie , konting space at time lang kailangan niyong dalawa . Marirealized niya rin ang pagkakamali niya . Maghintay ka lang at darating yun para humingi ng tawad'' Sabi ni Suga.
''Sorry not Sorry pero di pa ako handang kausapin siya . He hurt my feelings so badly ! Yun ang pinaka-ayoko sa lahat'' Sabi ko.
''Nasabi mo na ba sa parents niyo ni Jungkook ?" Tanong ni Janine.
''Wag na , Ayokong maging problema pa kami nila Mom and Dad . Problema na 'to ni Jungkook . Bahala siya ! Sawang-sawa na kong magtimpi sa lalaking yun !'' Sabi ko sa kanila.
''By the way , Alam na ng ibang members na nagpapasundo ka kasi umiiyak ka . Halata sa voice mo kanina nung tumawag ka . Nag-aalala na sila'' Sabi ni Janine.
''Okay lang , I just need a time for myself'' Sagot ko kaya tumango na si Janine . Nagpahinga muna ko sa biyahe at di ko namalayang nakatulog na pala ko . Nang dumating kami sa Dorm ay agad akong sinalubong ng ibang members .
BINABASA MO ANG
Married To Bts Jungkook
FanfictionUNDER REVISION Kang Seulgi as Elsie Montenegro BTS as Themselves Bae Irene as Janine Smith Date Started: May 24, 2015 Date Completed: December 27, 2015