JUNGKOOK'S POV :
Nang umuwi ako sa Dorm , Lahat sila nagtinginan sakin na para bang may ginawa akong mali .
''Jeon Jungkook , Bakit ngayon ka lang umuwi ?'' Tanong sakin ni Namjoon.
''Ginabi ako sa bahay nila Elsie kaya doon na nila ko pinatulog'' Sagot ko.
''Ahhhh...Saan ka naman natulog ? Sa Living Room ?" Tanong ni Suga.
''Hindi , Sa tabi ni Elsie'' Sagot ko tapos bigla akong nilapitan ni Taehyung as if na parang may nagawa akong mali.
''What the ..... Anong ..... Anong ginawa mo sa kanya huh ?!'' Seryosong tanong ni Taehyung sakin kaya natigilan kaming lahat dahil kinwelyuhan niya ko.
''Ahhh...Taehyung ... Wala'' Sagot ko.
''Taehyung , Ang OA mo na'' Sabi ni J-Hope.
''Ahhh...Pa..Pasensya na Jungkook , Nabigla lang ako'' Sagot ni Taehyung sabay layo sakin . Ano naman kayang iniisip nitong si Taehyung ? Don't tell me na may feelings parin siya kay Elsie until now?
''Bakit ba parang affected ka ?" Tanong ko.
''Huh ? A.....Ako ?" Tanong niya sakin.
''Tama Taehyung , Hindi ka pa ba nakakamove-on ?" Tanong ni Seokjin.
''Yung totoo ? Hindi pa'' Seryosong sagot ni Taehyung samin sabay pasok sa loob ng kwarto niya . Agad naman akong natigilan sa isinagot niya .
''Tae...Taehyung'' Sabi ko.
''Hayaan mo na , Sinasabi ko na nga ba eh'' Sabi naman ni Suga.
''Si Jimin ?" Tanong ko.
''Ayun , Nasa loob parin ng kwarto niya . Alam niyo ba Guys .... Narinig ko yang umiiyak kagabi sa labas habang tulog na yung iba'' Sabi ni Namjoon.
''REALLY ?!'' Gulat naming tanong. Napatingin naman ako kay Suga na nagulat din .
''Bakit ?" Tanong ko.
''Hindi ko lang alam , Hindi ko na muna siya kinausap dahil mukhang kailangan ng time para sa sarili'' Sabi ni Namjoon.
''By the way , Ang sakit parin ng ulo ko dahil sa Hang-Over tapos pinapabalik na naman ako ng Tita Miranda ni Elsie bukas para siguro sa susunod na challenge niya'' Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Married To Bts Jungkook
FanfictionUNDER REVISION Kang Seulgi as Elsie Montenegro BTS as Themselves Bae Irene as Janine Smith Date Started: May 24, 2015 Date Completed: December 27, 2015