Chapter 85 - Flirting Again ?

2.1K 64 5
                                    

ELSIE'S POV :



Matapos kong mamili sa palengke para sa lulutuin kong Kimchi para samin ni Jungkook ay agad na rin akong bumalik sa bahay namin nang ligtas at walang nakakahalata . Nang dumating ako sa bahay ay gising na siya .

''Ma...Magandang Umaga'' Sabi ko sa kanya kaya napatango na lang siya.

Agad ko nang ibinaba ang mga dalahin ko sabay lapit sa kanya na nagkakape .

''Salamat sayo dahil nakatulog na ko nang maayos kagabi'' Sabi ko.

''Wala yun basta masigurado kong ligtas at nasa maayos na lagay ka , ayos lang'' Sabi niya sakin sabay smile . I looked at him as I hugged him tightly.

''Sorry kasi naging rude ako sayo kahapon . Nagmukha ka tuloy tanga kahapon sa kakasunod sakin . Pasensya na'' Sabi ko sa kanya Hinawakan niya ang kamay ko sabay ngiti sakin .

''Wala yun , Ako nga 'tong dapat na magsorry sa mga nasabi ko sayo . Sana maging maayos na tayong dalawa'' Sabi niya sakin kaya naman tumango ako sa kanya.

''Tama ka , Don't Worry magiging maayos na ang lahat at magsisimula tayo ng bagong buhay'' Sagot ko kaso natulala ako nang maalala ko si Marco kanina .

''Ayos ka lang ba Elsie ?" Tanong sakin ni Jungkook.

''Ahhh...O...Oo naman'' Sagot ko sabay ayos ng buhok ko .

''Tulungan na kitang magluto ng lulutuin mo para naman makabawi ako sayo'' Sabi niya kaya napangiti na lang ako . Napakasaya ko ngayon kasi pakiramdam ko unti-unti na kaming nakaka-adjust ni Jungkook dito sa bahay na 'to . Makakapagsimula na kami ng bagong buhay nang magkasama't masaya . Matapos magluto ay sabay na kaming kumain ng Kimchi . Umakbay siya sakin at nagpose sa harap ng phone niya .

''Picture tayo , Ayokong ma-miss ang moment na 'to'' Sabi ni Kookie sabay smile sa picture.

''Tama ka'' Sabi ko sabay smile sa Camera. Matapos kumain at magligpit nang magkasama , Lumabas muna kami upang pagmasdan ang magandang view sa labas .

''Idodrawing kita , Jungkook'' Sabi ko kay Kookie sabay hawak ng lapis at ng SketchPad.

''Sige ba!'' Sabi niya sakin sabay pose . Matapos ko siyang idrawing ay ako naman ang naidrawing niya . Isinandal ko ang ulo ko sa balikat niya .

''Masaya ko't magkasama parin tayo hanggang ngayon'' Sabi ko.

''Diba nga't hindi kita bibitawan , Hindi kita hahayaang mag-isa'' Sabi niya sakin sabay haplos sa buhok ko . Napansin ko namang lumuluha siya ngayon kaya agad akong tumingin sa kanya .

''Bakit umiiyak ka ?" Tanong ko sa kanya .

''Wala lang , Masaya lang ako kasi hindi mo ko iniwanang mag-isa kahit na palagi kitang napapaiyak . Hindi ka sumuko sakin . Binigyan mo parin ako ng pagkakataong patunayan ang sarili ko sayo'' Sagot niya sakin sabay yuko.

''Tumingin ka sakin , Kahit na anong mangyari tandaan mong hinding-hindi kita bibitawan . Magkasama nating haharapin ang bawat problema'' Sagot ko sabay punas sa luha niya . Agad niya kong niyakap nang mahigpit kaya naman tinapik ko na lamang ang likuran niya para ipakitang sumusuporta ko sa nararamdaman niya .



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




TAEHYUNG'S POV :

Married To Bts JungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon