SEOKJIN'S POV :
Ang saya ng Christmas Party namin sa Dorm . Grabe , Magdamag kaming nagparty-party at nagpatugtog ng music . Inabot na ng madaling araw . Buti na lamang at medyo malayo ang Dorm namin sa ibang bahay saka hindi lang naman kami ang nagpaparty pati rin sila . Halos lahat ang ingay-ingay kada bahay .
Nag-enjoy talaga kaming lahat . Nakakatuwa din kasi nagustuhan nila ang mga niluto namin ni Namjoon . Maganda rin ang nakuha kong regalo sa exchange gift namin . Nakakuha ako ng isang Spatula . Hayop talaga yang si TAEHYUNG eh ! Hahaha . Akalain mo sumakto pa sakin , Spatula ang natanggap ko haha ! Magagamit ko rin naman yun sa pagluluto . Katitinde ng mga niregalo namin . Si Taehyung nga naman , Alien talaga . Pati sa Christmas nantitrip . Pero ayos lang , nagmula yun sa kanya kaya nagustuhan ko naman . Ang mahalaga magkakasama kaming lahat .
Saka nga pala , Naglaro kami ng Spin The Bottle at ang matatapatan ay iinom ng SOJU . Nakakatawa talaga dahil lagi na lang natatapatan si TAEHYUNG kaya ayun mas naging hyper . Sumayaw na lang nang sumayaw . Yung mga Christmas Balls ng Christmas Tree namin isinuot sa tenga niya . Ginawang Hikaw pati na rin yung mga palamuti isinabit sa leeg niya . Wala kaming ginawa kundi tumatawa na lang nang tumawa sa kanya . Hindi ko talaga makakalimutan ang araw na yun . Grabe HAHAHAH !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
JUNGKOOK'S POV :
Masaya ang naging Christmas Party namin sa Dorm . Lahat kami nag-enjoy nang sobra pero masasabi kong ako ang pinakamasaya dahil kasama ko si Elsie . May ibinigay akong espesyal na regalo sa kanya noong nagparty kami sa dorm .
''Elsie , This is my special gift for you'' Sabi ko sa kanya sabay abot ng isang box . Agad naman niya itong binuksan . I smiled at her .
''Kookie , Thank you . Ang ganda nitong necklace na regalo mo'' Sabi niya sakin.
''You're Welcome Elsie , Special naman lahat ng ibibigay ko sayo tulad ng Love ko for you . It's very special'' Sagot ko sa kanya .
''Alam ko naman yun eh , Gusto ko lang talagang magpasalamat sa dami na ng nagawa mo for me'' Sagot niya sakin.
''Hindi lang basta-basta necklace yan Elsie . Look , May picture nating dalawa sa loob'' Sabi ko sa kanya.
''Wow ~ Ang cute !!! Nagustuhan ko talaga Jungkook . Ang ganda-ganda . Don't Worry , Iingatan ko 'to'' Sabi nya sakin.
''Akin na , Isusuot ko sayo . Palagi mo yang isusuot para kahit di tayo magkasama maaalala mo ko . Ayan , mas gumanda ka pa lalo'' Sagot ko sa kanya sabay suot sa kanya nito. She smiled at me as I smiled back .
''Ako din , May gift for you'' Sabi niya sakin.
''Really ? Ano yun ?" Tanong ko sa kanya. Agad siyang pumasok sa kwarto at kinuha ang isang gift box sabay bigay sakin nang nakasmile.
Isang drawing ang laman ng box . Isang babae't lalaki na masayang magkasama sa Park . I looked at her happily.
''Ginawa ko yan nang nasa Hospital pa ko . Wala kasi akong magawa at saka iniisip kita kaya ayun nagdrawing ako . I decided na iregalo 'to sayo for Christmas dahil mula pa yan sa puso ko hahaha'' Natatawa niyang sabi sakin .
BINABASA MO ANG
Married To Bts Jungkook
FanfictionUNDER REVISION Kang Seulgi as Elsie Montenegro BTS as Themselves Bae Irene as Janine Smith Date Started: May 24, 2015 Date Completed: December 27, 2015