[6];
Tiffany's POV
"LUHAN MY LOVES I CAME TO VIS- Oh my God! Ang landi talaga nang babae na yan!" Sigaw ni Hyuna kaya napamulat ako.
Ngayon ko lang narealize na nakapatong pala ang ulo ko sa balikat ni Luhan.
Bago pa ako makatayo ramdam ko na biglang may humila nang buhok ko.
Gusto ko sana gumanti kaso ewan ko ba. I feel weak. I feel like someone has to protect me. Nanghihina ako.
"HYUNA!"Galit na sigaw ni Luhan na nilayo sakin.
"Magusap tayo sa labas. Now." Galit na saad ni Luhan kay Hyuna kaya lumabas na ang bruha.
"Tiffany, sumama ka. Don't worry, hindi ko hahayaan na mahawakan ka nya." Sabi ni Luhan kaya lumabas narin ako.
"Walang hiya kang babae ka! Alam mo naman na may girlfriend na yung tao nilalandi mo pa! Balak mo siguro agawin ang boyfriend ko! to " Sigaw sakin ni Hyuna at sasampalin sana ako kaso pinigilan sya ni Luhan.
"Don't you dare touching her." Rinig sa boses ni Luhan ang galit kaya napangisi ako.
"Ano Luhan? Yang babae mo ang kakampihan mo? AKO ANG GIRLFRIEND MO! AKO. HINDI SYA." Sigaw ni Hyuna.
"OO IKAW ANG GIRLFRIEND KO! PERO ALAM NATING PAREHO NA HINDI KITA MAHAL. ALAM MO NA KAYA KO TO GINAGAWA PARA PROTEKTAHAN ANG MAHAL KO. DIBA? DIBA KUNG HINDI AKO PUMAYAG SASAKTAN NYO SYA? AT ANO SABI KO? AGAWIN AKO MULA SAYO? TSK. ALAM KO NA ALAM MO NA SI TIFFANY PARIN ANG MAHAL KO. ALAM MO YUN DIBA? KAYA GALIT NA GALIT KA KASI ALAM MO YUN!" Sigaw ni Luhan.
'Si Tiffany parin ang mahal ko'
Those words keep on replaying in my head.
Hindi ko maintindihan. Ako?
Umiiyak na si Hyuna.
"Hindi pa tayo tapos, Tiffany Hwang." Yun ang last words ni Hyuna bago sumakay sa kotse nya.
"Tiffany.." Tumingin sakin si Luhan.
Tumakbo ako. I don't know where I'm going. I don't know this place.
Alam kong nasa likod ko sya. Alam kong sinusundan nya ako.
Ayaw ka sya makausap. Ayaw ko pa marinig ang sasabihin nya. I don't know how to react.
Nagulat ako nang biglang may yumakap sakin mula sa likod.
"Tiffany makinig ka sakin please.."
Sabi nya sakin. Hihiwalay sana ako sa yakap pero ang lakas nya."I won't let you go easily, Tiffany. Hindi ko na kaya mabuhay nang kagalit ka. Mahal na mahal pari kita. I never stopped. Give me another chance, please." Halos umiyak na sabi ni Luhan.
"Ayaw ko nang masaktan. Giving you another chance will just hurt me. Pagod na akong masaktan." Hindi ko na kaya. Pagod na ako. I promised not to cry for him kaya kahit gustong gusto ko nang umiyak, hindi ko nagawa.
"Tiffany.." Umiiyak na sya.
Humarap ako sakanya at nginitian nang peke.
"We can be friends. Ayos naman tayo kanina, as friends. Ayaw na kitang mahalin. Ayaw ko na talaga Luhan." Sabi ko at hinawakan sya sa pisngi.
I admit it. I love him. I still do.
Mahal na mahal ko parin sya pero ayaw ko na talaga. Nakakasawa na."Tiffany. Hahalikan kita. 10 seconds. Pag sumagot ka sa halik ko, iisipin kong mahal mo parin ako kaya hindi ako titigil sa pagmahal sayo. Pag hindi ka umibo, it means kailangan ko na talagang tumigil."
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover