[19];

582 46 9
                                    

[19];

Someone's POV

Andito kami ngayon sa isang van dahil susunduin namin ang mga parents ni Tiffany noona.

Katabi ko si Kris Hyung na busying may ginagawa at yung babaeng gusto ko.

'From: Park Chanyeol
How's the plan going, tol? Nasayong kamay ang buong plano wag kang aatras."

Tiffany's POV

"Here we are! BEIJING AIRPORT WOAH!" Sigaw ni Taeyeon pagkapark nya sa sasakyan.

Mas madami pang sundo kesa sa susunduin eh.

Bumaba na kami pero bago pa ako makapasok sa arrivals, huminto si Luhan.

"Baka ayaw sakin ni tito para sayo. Paano kung sabihin nila na sobrang bata mo pa? Paano kung magalit sila dahil wala kang sinabi sakanila? Paano kun-" Napangiti ako habang nagsasalita sya pero tumiad ako para makalevel ko sya at hinalikan sya sa labi.

"Don't worry! Kilala ka nanaman nila at may tiwala sila sayo. Diba crush ka ni mommy dati?" Sabi ko at tumawa nang mahina kaya napangiti rin sya.

"Ninja moves ka naman! Ninakawan mo ako nang halik!" Sabi nya at hinila na ako paloob.

"Naglandiaan pa bago pumasok, tsk tsk!" Umiiling na sabi ni Chen kaya napatawa lang si Luhan.

Hindi nagtagal dumating na sila papa.

"Daddy!" Sabi ko at tumakbo para yakapin sya. Matagal tagal narin since huling nagkita kami eh. They live in America while I live in Korea.

"Hi my princess! How are you? It's been a long time!" Sabi sakin ni papa kaya napangiti ako at hindi nakaimik.

"Ang laki na nang baby namin!" Sabi sakin ni unnie kaya humiwalay ako kay daddy at niyakap si Tea unnie.

"No hugs for your handsome oppa?" Sabi sakin ni Leo oppa kaya agad ko syang niyakap.

"Namiss namin ang baby namin!" Sabi nila sakin kaya napangiti lang ako.

Sakto nakita ko ang Exoshidae at napatitig ako kay Luhan na nakangiting nakatingin samim.

Agad akong tumingin kay Taeyeon at binigyan nang 'umalis-muna-kayo-look'.

"Hi tito! Unnie and oppa! Mamaya na po ang kwentuhan, may pupuntahan lang po muna KAMING LAHAT." Sabi ni Taeng kaya nagulat ang mga kamember ko.

"Saan tayo pupunta unnie?" Nagtatakang tanong ni Yoona pero kinurot sya sa singit ni Jessica at tumingin kay Luhan.

Mukhang naintindihan na ni Yoona kaya parang kinilig ang loka.

"Sa-"

"ANG HULING DADATING SA STARBUCKS DUN SA DULO AY PANGET!" Biglang sigaw ni Hyoyeon kaya nagsitakbuhan silang lahat pwera kay Luhan.

Lumapit agad ako sakanya at hinawakan ang braso nya kaya nginitian nya ako at inakbayan.

"Daddy, oppa, unnie.." Tumingin ako kay Luhan pero agad bumalik ang tingin ko sa tatlo. "Alam ko pong kilala nyo na sya pero iba po tong pagpapakilala kong to sainyo. Si Luhan po. Boyfriend ko po." Sabi ko kaya nginitian ako ni Luhan.

Minute of silence. Medyo kinabahan ako sa katahimikan na yun.

After a while nakakita ako nang ngiti mula sa mga labi nila at nilapitan nila kami.

Si unnie niyakap ako samantalang yung dalawang lalaki, pumunta kay Luhan.

"Ingatan mo ang kapatid ko ah! Wag na wag mong sasaktan ulit! Kung alam mo lang paano yan umiyak dati! Nako!" Oppa kaya tumangong nakangiti lang si Luhan.

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon