[23];
Someone's POV
"ANG USAPAN, SI LUHAN LANG ANG PAPATAYIN! BAKIT NADAMAY ANG DALAWANG TO? JESSICA SAGOT!" Rinig kong sigaw ni Hyuna.
Napagalitan na naman si Jessica unnie, tsk.
Wait, wait. Si Tiffany unnie yun ah! Narinig nya ata yung pinaguusapan nila unnie.
This can't be.
Kinuha ko sa bulsa ko yung isang gamot na pampatulog at pangpalimot nang ginawa mo in the last 20 minutes.
Lumapit ako sakanya at tinurok. Binuhat ko sya at dinala sa room ni Luhan oppa. Inihiga ko sya sa isang couch at umalis na agad.
Sorry unnie.
Babawi nalang ako sayo.
Tiffany's POV
Nagising ako sa isang couch.
Where the hell am I?
Napakunot ang noo nangmapansin kong hospital pala to.
Six na siguro nang umaga.
Napatingin ako sa harap ko. And I saw my babe.
Lumapit ako sakanya at hinawakan ang mukha nya.
"Kailan ka gigising?" Bulong ko at tinitigan ang gwapo nyang mukha
"Yoona." Nagising si Yoona nang may lalaking umimik.
Si Sehun.
"Yoona." Ulit nya.
Nagising sila Taeyeon at nilapitan si Sehun.
"Unnie! Tawag kayo nang doctor! I'm here Sehunnie. Kamusta ka?" Sweet na tanong ni Yoona.
"Galawang breezy oh!" Umiiling na sabi ni Sooyoung habang si Taeyeon tumawag nang doctor.
"Masakit katawan ko. Ano ba nangyari?" Nanlaki ang mata ni Yoona.
"WALA NO! WALANG NANGYARI SATIN! SIGURO PANAGINIP MO LANG YUN! AHA! NARINIG MO SIGURO YUNG MGA BINULONG KO SAYO KAGABI NO? HINDI PORQUE'T GUSTO KITA AY MAY NANGYARI NA SATIN!" Mabilis na saad ni Yoona kaya napanganga si Sehun at binatukan sya ni Sooyoung.
"Napaamin nang hindi oras! Tinatanong kung ano nangyari sakanya! Bakit daw sya nasa hospital hindi kung may nangyari sainyo!" Pigil na tawa ni Sooyoung. Ako naman napatawa nang mahina.
"Ano ka ba! Hehe! Hindi totoo yun! Pinapatawa ko lang si Tiffany unnie! Parang narape nang apat na beses oh!" Yoona at tinuro ako kaya napasimangot ako.
"H-hyung.." Sehun nang mapatingin kay Luhan.
Nakakaawa naman nga kasi ang itsura ni Luhan.
"Mr. Oh! What are you feeling? Kaya mo bang gumalaw?"
"Yung binti at braso ko po, hindi ko maiibo." Sabi nya kaya chineck sya nang mga doctor.
Habang tinitingnan si Sehun, nakuha nanaman ni Luhan ang atensyon ko.
Sana maayos ka na para malambing mo ulit ako.
[2 WEEKS LATER]
Nakalabas na ang ibang Exo members maliban kay Luhan at Chanyeol.
Nacoma si Chanyeol samantalang si Luhan hindi pa nagigising.
"Noona. Bibili kami ni Yoona nang Bubble tea, sama ka?" Tanong sakin ni Sehun na katabi ang best friend nya daw.
"Hindi na. Kayo nalang! Date nyo yan!" Natatawang sabi ko.
"Unnie! First of all, best friends lang kami! Second, ayusin mo nga sarili mo!" Sabi nya at lumapit sakin.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover