[28];
Luhan's POV
"Leave that stupid girl alone. Let's go." Cold kong sabi kahit na gustong gusto ko syang yakapin at sabihing mahal na mahal ko sya.
Lumabas na kami at sumakay sa kotse.
"Lu-"
"DON'T FUCKING TALK TO ME! PLEASE! I'M A FUCKING JERK, ASSHOLE!" Sigaw ko kay Kris at umiyak.
Tinap naman nya ang likod ko at nagpatakbo na.
Thanks for understanding.
Tumingin ako, for the last time, sa maganda naming bahay.
That house full of happy memories, brings me sadness.
Ang hirap iwanan ang taong mahal na mahal. Ang mga taong mahal mo.
"Tulog na muna kayong dalawa." Sabi ni Kris kaya agad kong pinikit ang mata ko.
Sana makatulog ako at paggising ko, malaman ko na isang nightmare lang ang lahat nang ito.
O kaya naman, sana makatulog ako nang mahaba at magising pag okay na ulit kami nang mahal ko.
Biglang tumumbad sakin ang magandang mukha ni Tiffany habang tulog.
Yung pagtitig ko sakanya kanina, nakatatak parin sa utak ko. Bawat detalye nang mukha nya, nasa isip ko.
"I'm sorry, my baby. I'm sorry. Babalikan kita."
Chanyeol's POV
Andito ako ngayon sa may kusina. Nakatago. Sabi kasi nila Kris Hyung baka daw bumaba si Tiffany noona at makita ako.
Rinig hanggang dito ang sigawan nung dalawa.
Naawa ako sakanila.
Mahal na mahal nila ang isa't isa tas ganto.
"Leave that stupid girl alone. Let's go." Cold na sabi ni Luhan hyung at hinila sila Jessica noona palabas.
Hindi na nakapagpaalam kay hyung. Sayang.
Nakita ko namang susunod sana si Tiffany noona pero nanlaki ang mata ko nang mahulog sya at nahimatay.
"Noona!" Sigaw ko at nilapitan sya.
Shit. Ano gagawin ko? Mabilis pa naman ako magpanic pag ganito.
Lumabas ako pero wala na sila hyung.
"Noona, wait there!" Sabi ko at tumaas.
"Hyung! Hyung! Suho hyung! Si Tiffany noona nahimatay!" Sabi ko pagpasok sa kwarto nila Suho hyung, Xiumin hyung, Kyungsoo at Kai.
"What?" Dali dali naman bumaba sila hyung kaya pinuntahan ko si Taeyeon noona na saktong palabas nang kwarto.
"Ano nangyayari Chanyeol?"
"Noona. Si Tiffany noona nahimatay!" Sabi
ko kaya nagulat sya bumaba agad sya.Pumasok ako sa kwarto pero walang tao. Si Jessica noona at Tiffany noona nga pala mga roommates nya.
Inisa isa ko na ang mga kwarto para gisingin sila.
Nagbihis kami in 5 minutes at dinala si noona sa hospital.
Hindi nagtagal nakarating na kami.
"ASAN BA KASI SI LUHAN?" Inis na sabi ni Taeyeon noona habang tinatawagan si Luhan hyung.
"Kahit si Kris at Jessica, hindi sumasagot." Suho.
Chinecheck nila si noona sa loob kabi nasa waiting area.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover