[26];
Tiffany's POV
"Luhannie!" Paglandi nang pinsan ko sa boyfriend ko.
"Don't call me like that at wag ka din masyadong lumapit sakin." Sagot nya.
It's been a month since dito tumira si Hyuna. Ayos na ang exo members, nakakasayaw na sila but wala paring maalala si Luhan.
Yes, dito na tumira si Hyuna. Buti nalang may guest room dito.
Pumayag akong tumira dito, hanggang hindi pa nakakaalala si Luhan.
I decided to wait for him to remember.
Wala eh, mahal na mahal ko sya. Hindi ko kayang wala sya. Ayan, nagpapakatanga ako para sakanya.
"Stop overthinking, babe!" Nagulat ako nang may nag back hug sakin.
Pinatong nya ang ulo nya sa balikat ko kaya tiningnan ko sya.
"Alam mo namang sayo lang ako, okay?" Sabi nya dahilan nang pagngiti ko.
"I love you" Umikot ako para yakapin sya at hinalikan naman nya ako sa ulo.
"Hoy! Mamaya na ang landi! Maglinis muna kayo!" Taeyeon at hinila ang buhok ko dahilan para mapalayo ako kay Luhan.
"Teka lang, Taeyeon noona. May sasabihin ako kay Tiffany." Sabi nya kaya napatingin kami pareho sakanya.
"Sige. Bilisan nyo ah!"
Hinila ako ni Luhan palabas sa garden at niyakap ako.
"May problema ba?" Tanong ko. Kahit nakasubsob ang mukha ko sa dibdib nya, alam kong nakangiti sya.
"No, wala. Uhm, Tiffany. Naalala ko kasi, diba nagpapasama si Hyuna sakin sa doctor. Papagcheck up daw sya. Ayos lang ba sayo? Kung hindi, sabihin ko nalang kela Suh-" Bigla kong pinutol ang sasabihin nya.
"No, it's okay. May tiwala ako sayo." Sabi ko at ngumiti.
"Thanks for trusting me. Hinding hindi ko sisirain ang tiwala mo sakin." Hinalikan ko sya sa pisgni at hinawakan ang kamay nya.
"Uhm, ano oras nang check up nya?"
"3PM daw. Sama ka kaya?" Sabi nya pero napatawa lang ako nang mahina.
"Pagsasamahin mo kami ni Hyuna? Baka sumabog ang world war III! Wag na. Kayo nalang!" Sabi ko at ngumiti.
Tiningnan naman nya ako nang malungkot kaya naisipan kong ibahin ang usapan.
"Tara na, maglinis na tayo! Kawawa naman sila, ang dami kayang gawain sa bahay!" Sabi ko at hinila sya.
Naglinis at nag luto na kaming lahat. Pagkatapos maligo nila Luhan, umalis na sila.
Pinilit nga nila ako na sumama pero ayaw ko talaga. May tiwala ako kay Luhan. Sumabay na sila Jessica at Kris sakanila dahil may date daw sila.
"Guys! Movie marathon tayo?" Aya ni Taeyeon at dahil wala naman kaming magawa, umoo nalang kami.
In the middle of the movie, biglang nag text sakin si Nichkhun.
"From Khunnie ♡ :
Hey fany! ♡ Kamusta na? Si Luhan kamusta? Sorry kung ngayon ko lang sya kinamusta ah! Punta nalang ako dyan someday (kung okay lang haha.)"Agad ko syang nireplyan.
How sweet. Nagaalala sya kay Luhan.
"To Khunnie ♡ :
Ayo Nichkhun! He's doing good! He's not here eh. Tomorrow our families are coming. If it is fine for you, you can come the day after tomorrow! Let me know! Bring the whole group. Just text me so I can invite other friends too :) Para isang handaan nalang haha. See ya soon!"
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover