[17];
Luhan's POV
"Asan na ba yung dalawang yun?" Medyo inis na sabi ni Taeyeon noona.
"Si Tiffany nasa puso ko. Si Chanyeol ewan." Sabi ko kaya napatawa sila.
Nagkwentuhan lang kami pero biglang nakaramdam ako nang kaba.
"Puntahan ko lang si Tiffany. May masama akong kutob." Sabi ko at tumayo pero pinaupo ako ni Sehun.
"Paranoid hyung. Baka natagalan si noona at si hyung naman baka walang makitang mairegalo kay Seohyun! Ayan kasi Seo! Tinatanong ka namin kanina kung ano ang gusto mo pero hindi ka sumagot! Nahihirapan tuloy si hyung!" Natatawang sabi ni Sehun.
"B-bakit naman ako reregaluhan ni Chanyeol oppa?" Utal na sabi ni Seohyun kaya umiling lang si Taeng noona.
"Manhid ka!"
Napatingin kaming lahat nang may pumasok.
Si Hyuna.
Biglang tumayo si Taeyeon noona at nilapitan si Hyuna.
"What are you doing here?" Galit na sabi nya.
"Sorry, hindi ikaw ang pinunta ko dito. I'm here for Luhan."
Tama na ugh. Bakit ang daming gustong sumira samin?
"Hey baby!" Lumapit sya sakin at akmang hahalikan pero tinulak ko sya.
"Don't you ever try to do that. Wag mo na ako landiin. Hindi kita gusto. Why can't you understand it?" Sabi ko sakanya.
"Bakit ikaw hindi pwede lumandi pero si Tiffany pwedeng pwede?" Nagulat kaming lahat sa sinabi nya.
Bago pa ako makasagot nagring ang telepono.
"Hey let me introduce myself! Here comes Panyang! Babe answer the phone, it's your baby!" Nawala ang galit ko kay Hyuna nang narinig ko yung nirecord ni Tiffany.
Agad kong sinagot iyon.
"Babe.."
"Chanyeol leave me alone!" Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.
"Hello Tiffany?! Okay ka lang? Chanyeol!" Natatarantang sabi ko.
"Oppa loud speaker mo." Sabi sakin ni Seohyun kaya agad kong ginawa.
"CHANYEOL ANO BA! NASASAKTAN AKO CHANYEOL!" Rinig kong sigaw nang girlfriend ko.
"LUHAN TULONG! TULUNGAN MO AKO!" Umiiyak sya.
Chanyeol, what are you doing to her?
"Wag ka na sumigaw pa. Nandito tayo sa ex office nang CEO. Wag kang umasang may makarinig sayo."
"Taeyeon noona, Seohyun, D.O! Bantayan nyo tong impakta na to. Make sure wala syang masamang gagawin. Sehun, samahan mo ako. Puntahan natin sila." Sabi ko at tumakbo habang hawak parin ang telepono ko.
"You're so sexy, baby! Let me touch you."
You fucking asshole, Chanyeol.
Akala ko kaibigan kita.
"Chanyeol, wag please! Maawa ka! Wag please! Si Luhan, almost 20 years na kayo magkaibigan! Masasaktan mo ang hyung mo."
"I don't fucking care. I just want you for me.." Rinig kong gustong umimik ni Tiffany pero hindi nya kaya.
He's kissing my girl.
"Hyung dito na."
Sabi ni Sehun sakin. Bubuksan ko sana ang pinto pero nakalock.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover