[38];
Tiffany's POV
Nagising ako sa malambing na boses ng isang lalaki. "Goodmorning, my princess."
Alam nya talaga paano ako pasayahin.
Simpleng salita nya lang masaya na umaga ko.
Bubuksan ko na sana mata ko at nanakawan sya ng halik sa pisngi nang bigla ko naalala ang mga narinig ko kahapon.
He has to leave me and this relationship will shortly end.
Hindi ako galit sakanya. I can't blame him kasi dapat lang talaga unahin ang pamilya pero ang sakit.
Masakit malaman na matatapos na relasyon namin but there's something that hurts even more: the fact that I'm going to loose that friend who always stood by me.
Naramdaman kong biglang kumurot puso ko. Why do I deserve to be hurt like this?
"Baby ko.." Bulong nya malapit sa tenga ko.
I know he loves me but this can't go on.
Kahit masakit ngumiti ako habang nakapikit.
"Morning." Tanging sabi ko habang nakangiti.
Bigla nyang hinalikan ulo ko at hinaplos haplos ang mukha ko.
"Let's go and eat." Sabi nya at umupo lang sa kama ko.
"Kailan pa naging kayo?" Biglang may nagtanong.
"Hindi sila. Kami talaga ni Nichkhun. KhunYeon!" Sagot naman ni Taeyeon kaya umupo ako at binato ko sya ng unan. Ayun, headshot.
"OUCHY NAMAN!" Sigaw ni Taeyeon at nagpout.
Tuwang tuwa kasi lagi si Taeng kay Khun. Ang sweet, caring, bait at gwapo daw.
"Wala pang one month." Sabi ni Nichkhun at hinawakan kamay ko.
How could he pretend like everything is alright? I know he is hurting too, he just doesn't want to show it.
"Recently lang?" Tanong ni Jessica kaya tumango kaming tatlo. "Kwento naman dyan. Tinakasan mo ako kagabi Miyoung." Sabi ni Sica at tumawa ng mahina.
"Nung broken hearted si Tiffany, si Nichkhun ang laging andyan para sakanya. He never left her side, andun lang sya lagi at minamahal ang babaeng to. After so long, Tiffany realized na mahal nya na din pala si Khun. Kaya yun." Masayang kwento ni Taeyeon.
Hindi nya inaamin pero alam kong hanggang ngayon may konting galit pa din sya kay Luhan kaya napakasaya nya nung nalaman nyang kami na ni Nichkhun.
She thinks that Luhan is not the right guy for me.
Akala nya si Khun na and she was happy kasi nakita nya na laging nasa tabi ko si Nichkhun.
I thought so too.
"Mas excited pa nga sya samin nung sinabi sa ibang members." Natatawang sabi ni Nichkhun kaya napangiti lang ako.
Hindi ko alam bakit pero biglang pumasok si Luhan sa isip ko.
His lips pressing to mine.
I shook my head to remove that thought at nag-aya nakumain.
Jessica is still in the room. The others don't know pa eh.
Dahil madami masyadong kakain, magkakahiwalay ng table at places: may table sa living room, isa sa dining room, isa sa kusina at yung iba sa garden na.
Girls' Generation, EXO, 2PM and Sistar are sitting and chatting together.
Nag-eenjoy lahat pero ako nakikingiti lang.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover