[39];

143 9 4
                                    

Hello there my lovely readers! Another update for you! Make sure to comment and vote! More happenings on this chapter! Xoxo.

P.S May trailer na itong story na to, hihi. Nasa multimedia sya and on youtube. Make sure to watch it and let me know what you think about it.

Remember, more comments, faster updates haha. Enjoy!

[39];

Tiffany's POV

That's right, I found myself kissing my ex boyfriend.

It was a deep kiss full of love.

Hinawakan nya ang batok ko at mas lalo pang inilapit sakanya.

Naramdaman kong ngumiti sya sa halik namin siguro dahil hindi ko na sya tinulak pa.

Nang nawalan na kami ng hininga ay humiwalay na kami sa isa't isa.

That's when I realized na mali, mali ang nangyari. Mali ang ginawa ko.

Hindi pwede, si Nichkhun. Sya na ang mahal ko.

"I'm sorry." Yun lang nasabi ko at nagtangkang umalis na pero hinawakan nya braso ko at biglang niyakap dahilan ng pagsubsob ko sa leeg nya.

His smell, I missed it.

"Ano iiwan mo nalang akong gulo ang isip pagkatapos mo akong halikan?" Sabi nya at tumawa ng mahina.

"Mali. Hindi ko sinasadya. Nadala lang ako. That doesn't mean anything." Cold kong sabi at humiwalay sa yakap kahit isang parte ko ay ayaw yun gawin.

Tumingin ako sakanya na nakangiti kahit yun ang sinabi ko.

"We still have to talk. Naguusap tayo bigla kang nanghahalik dyan, ang rude mo naman." Pagloko nya sakin at nagpout dahilan sa paghampas ko sa braso nya. "Yah!" I scolded him kaya tumikom naman bibig nya.

"What else do you have to say?" Malamig kong sabi sakanya.

"Pangako mo sakin maniniwala ka sa lahat ng sasabihin ko, please." Sabi nya sakin at hinawakan ang kamay ko habang nakatingin sa aking mga mata.

"I-I don't know." Parang natatakot akong malaman ang katotohanan. Parang hindi pa ako handa. Parang ayaw ko pa.

I don't know if I'm ready to trust him again.

"Tiffany.." He whispered once again. "Magtiwala ka sakin, please."

"Luhan. Wag muna ngayon. I forgive you. Wag na tayo maging awkward sa isa't isa, pero wag mo muna sabihin sakin, kasi.." Napabuntong hininga ako at hindi natapos ang aking sasabihin.

"Kasi ano?" Tanong nya sakin.

"Kasi baka masaktan lang ako. Baka masaktan nanaman ako. Ayaw ko na. Wag muna." Mahina kong sabi.

Niyakap nya ako muli at hinalikan ang aking ulo. "I understand. Pag ready ka na, andito lang ako, handang aminin ang lahat lahat." Sabi nya.

"Luhan." Tawag ko sakanya. Nanghihina ako tuwing yakap yakap nya ako, tuwing malapit sya sakin. Kahit alam kong mali. Masasaktan si Nichkhun pag nalaman nya to.

"Hm?"

"Let's just be friends. I don't think I want something more than that. That kiss," Tumigil muna ako saglit. "Let's forget about it, please. I'm with Nichkhun and I love him. Hindi tama ang ginawa ko, sorry." I continued at tiningnan syang naka ngiti.

"Your presence is more than enough for me, thank you." Nakangiti nyang sabi sakin.

"Then, I guess we're done talking. Mauuna na ako, pupuntahan ko si Jessica." Sabi ko at tumango lang sya.

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon