[33];

529 38 10
                                    

[33];

Luhan's POV

"Babe it's your song
Babe it's your song" Nagpalakpakan ang mga kateam mates ko ng matapos akong kumanta.

Andito kaming Running Man at Challenger Union sa SM Entertainment. Susunduin namin ang mga artist at dadalhin dun sa mansion.

Three days have passed since I first saw her for the first time after three years.

Kahit minsan sinusundan ko sya ng patago, tinatawagan ko para marinig ang boses nya pero hindi umiimik, sobrang namiss ko.

Three days ago, she saw me at nginitian nya ako.

Napakaganda parin nya.

She looks healthier and bakit feeling ko paganda sya ng paganda?

May nagaalaga kaya sakanya? May boyfriend kaya sya? Nanliligaw pa kaya si Nichkhun sakanya?

Three years have passed but I'm still truly, madly, deeply in love with her.

Tuwing Valentines Day, Christmas, Birthday nya, Anniversary at monthsary dapat namin, pinapadalhan ko sya ng bulaklak at isang Teddy Bear or stuffed toy.

Napakasaya ko at nakita ko ulit, hindi lang ang babaeng mahal ko kundi pati ang mga kaibigan ko.

Galit pa kaya sila samin?

Wala pang nakakaalam na pupunta rin si Jessica noona. Coridel Entertainment kasi ang label nya, Boyfriend nya ang founder, si Tyler Kwon eh hindi pa yun kilala, nugu company kung baga.

"Lu! Lutang ka ata?" Sabi ni Zheng Kai Hyung. Isa sa mga main cast ng Running Man China.

"Ah?" Napatingin ako sakanya pero dahil may parang bintana san makikita ang labas ng studio room, sa likod nya ako napafocus.

I saw her laughing. Kasama nya ang Exo-M at si Sooyoung, Yuri at Hyoyeon.

Her eyesmile. I missed that.

Napatingin sila samin at nginitian kami.

Kumaway sya samin at naglakad papunta sa may pinto ng studio room.

Pumasok sila. Damn. She's gorgeous.

"Goodmorning everyone." Masayang sabi ni Chen.

"One, two, three.." Pagbilang ni Sooyoung.

"We are one, Right Now is Exoshidae!" Sabay sabay nilang sabi at nagbow.

New motto? Cool.

"Napaaga ata kayo?" Sabi ng isa pang cast.

"Actually may kukunin muna kami dito. May practice kasi kami dahil malapit na comeback namin." Her sweet voice. Nakakatunaw.

Nagusap usap lang sila but I kept on staring at her. Napakaganda nya.

"LUHAN!" Sigaw ng mga tao sakin kaya natauhan ako.

Wala na pala sya sa harap ko. Inikot ko ang tingin sa harapan ko, pero wala talaga. Where is she?

"Ano ba iniisip mo?" May halong inis na tanong ni Kris. Kala mo naman mas matanda sya sakin. Tch.

"Si Tiffany." Sabi ko na ikinabigla ng lahat, kasama ako.

Sinabi ko nga yun? Tangina.

Napatingin ako sa mga Exoshidae members na nandito. Nakanganga sila. Patay.

Bigla namang may napaubo sa likod. Lintek. Si Tiffany yun. Ubo pa lang, kilala ko na.

Tiffany's POV

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon