[32];
Tiffany's POV
[THREE YEARS LATER]
"STEPHANIE YOUNG HWANG! HWANG MIYOUNG! TIPPANYAAAANG! ANDITO NA ANG BOYFRIEND MO! BILISAN MO NA DYAN!" Rinig kong sigaw ni Taeyeon mula sa baba.
Already? Napaaga ata sya?
"WAIT FEW MINUTES! I'M ALMOST READY."
"Grabe. Iba talaga ang non-korean guys. Maaga sa mga date. Samantalang pang Korean paghihintayin ka lang ng paghihintayin kasi madaming kaartehan sa buhay." Sabi ng isa sa mga babae sa likod ko with a slightly cold tone habang naglilip stick ako.
"Hindi rin! Mas mabagal pa nga si Tao sakin." Biglang sabi ni Sooyoung.
"Swerte lang talaga si unnie kay oppa." Sabi naman ng aming maknae.
"Oo nga. Aba! After three years, she deserves to be happy, again!" Yoona.
"Dami nyong alam!" Natatawang sabi ko.
"Ay sya, sya! Alis na! Hinihintay ka na ng boyfie mo!" Hyoyeon habang nakahiga sa kama ko.
"Kapal ng mukha nyong palayasin ako, no? Kwarto ko to!" Sabi ko at tiningnan sila kaya napatayo sila.
"Oo nga pala. Tara hatid ka na namin." Sunny at hinila na ako pababa.
May date kasi kami ng gwapo kong boyfriend.
"Baby, you look gorgeous." Sabi nya pagkakita sakin at hinalikan ako sa pisngi.
"Alis na nga kayo ng makapaglinis na kami ng bahay! Bye! Nichkhun ah! Ingatan mo ang best friend ko!" Sabi ni Taeyeon kaya nginitian sya ni Nichkhun.
After years of courting me, I decided to give him a chance.
"Hyung! Ang noona namin! Take care of her. Pag yan umuwi ng umiiyak, ikaw di ka na makakauwi." Sabi naman ni Sehun.
"Oo! Ako bahala sa prinsesa natin." Sabi nya kaya napangiti naman ako.
"Ay kinikilig si noona oh! Tangina. Lang poreber!" Biglang sabi ni Jongdae kaya napailing ako.
These kids. Still silly but I really love them.
Same house, same people, nabawasan nga lang. We're still the same EXOSHIDAE as before. We're growing up. I'm not a teen anymore. I'm maturing, I think. And our bond is always getting stronger and stronger like we are getting as individuals.
"Tara na nga! Sawa na ako sa mga mukha ng mga to! Bye kids!" Sabi ko at nagwave sakanila.
"Byeee! Ingat kayo!" Sabay sabay nilang sabi.
Pumunta kami sa isang Italian restaurant dito sa Seoul.
"Babe. Masarap yung Pasta Carbonara nila dito." Sabi nya sakin habang nakatingin sa menu.
"I'll take that." Nakangiti kong sabi.
Habang naghihintay kami, we chatted about work dahil magkakacomeback na kaming GG after three years of hiatus.
Pagdating ng pagkain namin, agad ko tong tinikman.
It has a familiar taste.
"I think I ate this already in another place." Sabi ko napangiti naman sya.
"Did you? There's another restaurant in Beijing. Iisang owner."
Oh. Now I remember.
With him.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover