[9];
Luhan's POV
Nagising ako nang may umibo sa tabi ko.
Dahan dahan kong minulat ang mata ko at nakita ko sya, ang babaeng pinakamamahal ko.
Nakahiga sya sa braso pero okay lang, handa akong magtiis para sa girlfriend ko.
Ang sarap pakinggan at sabihin. She's my girlfriend. Hwang Miyoung or Stephanie Young Hwang is my girlfriend. Only mine.
Tiningnan ko ang maganda nyang mukha at napangiti. How could I hurt someone like her? Sweet, mabait, maganda, talented, mapagmahal.. she's just perfect. Every flaw of her makes her perfect and makes me fall in love for her even more.
I'm soo lucky to have her.
Hindi ko alam ano ba ang nagawa ko at binigyan ako nang isang Tiffany Hwang sa buhay ko.
Mahal na mahal ko sya pero iisa lang naman ang rason kung bakit cold at lagi ko syang inaaway.
Nung hindi pa masyadong sikat ang EXOSHIDAE nagkatuwaan kaming mga idols na isulat ang characteristic nang ideal partner namin.
Naaalala ko nun pinahanap ko pa kela Chen at Tao yung sulat ni Tiffany.
I wanted to know.
Sinulat nya dun "cold, medyo masungit, may pagkasuplado at hindi masyadong sweet" kaya iniba ko ang sarili ko hanggang sa masanay na ako at normal na sakin ang awayin at sirain ang araw nya.
Maraming beses na ako nag confess sakanya pero hindi nya naintindihan kasi Chinese ako nagcoconfess. Torpe na kung torpe pero ayaw kong lumayo sya sakin noon
Mas gusto kong magkaaway kami pero nakakausap ko lagi sya at lagi nya ako napapansin kesa sa hindi sya galit sakin pero iniiwasan na nila ako.
But our situation now is better. Kami na.
Napatingin ako sa relo ko. 6:40 PM na pala. I have to cook for us.
Dahan dahan ako tumayo at inayos ang pwesto nya tas bumaba na.
"Jjajangmyeon.." Bulong ko sa sarili ko habang naghahanap sa internet nang recipe.
I know this is her favorite dish along with ddeokbokki pero walang rice cake dito sa China and baka bukas pa kami makapagdinner pag naggawa pa ako nun.
Habang nagpapakulo ako nang tubig, napakunot ako nang noo nang may tumawag sakin.
Si Chorong. Bakit bumalik pa sya? Ibalik nyo nga ulit yan sa Japan!
"Baby! Sunduin mo ako manaman ako sa airport! Pumunta ako sa Beijing just to see you! Gawa tayo nang baby!" Sabi nya at tumawa nang malandi pero cold parin ang expression ko.
"No." Sabi ko at ibababa na sana ang telepono pero umimik sya.
"It's okay. Si Tiffany lang naman ang pupuntahan ko dito sa Beijing. Sana makaya nyong maging masaya." Sabi nya at binaba ang telepono kaya napatigil ako.
I won't let them hurt my girl.
Tahimik ako nagluluto nang may tumabi sakin.
Galit, inis at takot.
Yan ang nararamdaman ko ngayon.
"Mukhang masarap ah?" Sabi nya habang nakatingin sa ginagawa kong black bean paste.
Napangiti naman ako at biglang natunaw ang puso ko.
Eto ang epekto nya sakin.
"Umupo ka na dun. Tapusin ko lang to." Sabi ko kaya sinunod nya naman ako.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover