[11];

656 45 19
                                    

[11];

Tiffany's POV

"PAANONG NAWAWALA? HINDI MO BA BINABANTAYAN ANG GIRLFRIEND MO?" Sigaw ni Taeyeon.

Andito parin ako sa likod nang pinto.

"Sige! Pupunta na kami sa SM Entertainment. Ireport mo na sa pulis." Rinig kong sabi ni Suho at parang nagkagulo sila.

Nang mukhang hindi na nila kausap si Luhan, dahan dahan kong binuksan ko ang pinto.

"PUNYETANG CHEN! MAY MULTO! ANDITO TAYONG LAHAT, SINO ANG NASA LABAS?" Sigaw ni Hyoyeon.

"MAS PUNYETA KA NOONA! PAG NAMATAY AKO! TANDAAN NYO! WALANG FOREVER!"

"HYUNG! NOONA! HELP!" Tao.

Yung broken hearted ka na tas yun ang maririnig mo.

"Guys, it's me." Sabi ko kaya napatigil sila.

"Nawawala daw si Tiffany. Bakit andito si Tiffany? P-patay na ba sya?" Halos naiiyak na sabi ni Sunny.

Mga punyeta.

"B-best.." Natigilan silang lahat sa sinabi ni Sunny.

"Mga ulol! Ako to! Buhay pa ako! Bumalik lang akong Korea." Sabi ko kaya tumakbo sila sakin at niyakap.

I wish he was here hugging me.

I needed this hug.

"Bakit hindi mo sinabi sa boyfriend mo na andito ka? Alam mo bang nagaalala sya?" Tanong ni Yoona.

Nagaalala o hinahanap ako para lokohin nanaman?

"Wait. May problema kayo?" Tanong sakin ni Jessica.

"Nagaway ba kayo?" Taengoo kaya napaiyak ako.

Naalala ko nanaman.

"Sya parin pala. Si Chorong parin pala ang mahal nya." Umiiyak na sabi ko kaya pinaupo nila ako sa kama.

"What do you mean, noona? Mahal na mahal ka ni Luhan Hyung. Swear!" Jongin kaya napangiti ako nang mapait.

"I heard him talking to Chorong. Sabi nya sakanya hindi nya ako mahal at si Chorong ang mahal nya. I saw him at bigla syang tumawag. Tinanong ko sino ang kasama nya, he said no one pero kita mismo nang mata ko na kasama nya si Chorong." Sabi ko habang iyak nang iyak.

Niyakap lang ako ni Taeyeon at pinatahan.

"Noona we're sorry." Malungkot na sabi ni Suho.

"Oo nga noona. Hindi namin alam anong naisip ni hyung. Kami nalang ang hihingi nang tawad para sakanya. Sorry talaga noona." Sehun.

Napangiti ako pero umiiyak parin.

"Ano ba kayo! Wala kayong ginawa no! Ayos lang! Sanay nanaman ako masaktan!" Sabi ko at lalong napaiyak.

"Minahal ko sya. I gave him another chance kasi pinaasa nya akong mahal nya ako pero mukhang nagkamali ako. Sana si Nichkhun nalang ang minahal ko. Sana hindi ko nalang minahal si Luhan." Sabi ko kaya kita kong napaiyak narin ang mga maknae.

"Unnie! I want to help you and make you feel better pero hindi ko alam paano. I don't know what to do." Lumuluha na sabi ni Seobaby kaya niyakap ko lang sya.

Bigla akong napahiwalay kay Seohyun.

'Just gonna stand there and watch me burn, but it's alright cause I like the way it hurts' Kanta ni Sooyoung at tumigil. Nilagyan naman ni Chen nang instrumentals mula sa internet.

"He said he loves you. It sounded so real. Ngayon. Ngayon alam mong maaring niloko ka nya pero you would love to hear it again from him kahit alam mong baka niloloko ka lang nya." Seryosong sabi ni Hyoyeon kaya napapoker face lang ako.

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon