[13];
Tiffany's POV
Ang landi ni Chorong! Kung makahalik wagas. Dapat kinalbo talaga nila Yuri.
Pero ako naman, si tanga, umalis agad. Hindi ko man hinayaan si Luhan magpaliwanag.
I have to ask sorry.
Andito kami ngayon sa bahay nila Luhan.
"Putangina Jongdae! Umutot ka ata!" Napatingin kaming lahat kay Baekhyun.
"Oo nga hyung! Tangina ang baho!" Tao at tumawa nang nakakainis naman lagi tawa nun.
"Bunganga nyo!" Saway sakanila ni Suho.
"Best friend kong mahal! Can I talk to you?" Tanong sakin ni Taeyeon at niyakap kaya tinaasan ko sya nang kilay.
May kailangan to.
"Potek! Humanda ka Nipati noona may kailangan yan!" Sigaw ni Chanyeol kaya sinamaan ko sya nang tingin.
"Shut up, Yoda!" Taeyeon at tumayo.
Bigla nya akong hinila palabas sa garden.
"Tell me!" Nakangiti kong sabi.
"Oh eh ba't nagpapacute ka? Mukha kang aso!" Sabi nya sakin at nagflip hair kaya binatukan ko sya.
"Okay serious na. Did you talk to him?" Tanong nya kaya umiling ako.
Napatingin ako sa loob nang bahay at nakita ko syang nakatingin sakin.
Ang lungkot nang expression nya.
Aish. Tanga mo naman kasi Miyoung!
"I don't know how to tell him.."
"Kausapin mo nang private, hilahin mo, halikan mo, pumunta kayo sa kwarto tapos gawa kayo nang baby mapapataw- LETCHENG BEST FRIEND! BIGLA NALANG NANANAPAK!" Sabi nya at binatukan rin ako.
"Gantihan lang? ATSAKA ANO PINAGSASABI MO? UMAMIN KA NALANG MUNA KAYA KAY- basdfghjkl!" Tinakpan nya ang bibig ko at hinila na paloob.
"Shut up, bitch!" Bulong sakin ni Taeyeon at hinalikan ako sa pisngi bago umupo kaya napailing ang ako.
Sweet naming dalawa noh? Super.
Gawin ko kaya yung sinabi ni Taeyeon.
Wait what? Aish.
Nahawaan na ako ni Taeyeon at Kai. Tsk.
Paano na? Ano gagawin ko?
"Rape-in mo." Sooyoung habang nagtaas baba nang kilay.
"What the heck?" Paano naman, bigla nalang susulpot eh nagiisip ako. Tsk.
"Kita sa expression nang mukha mo." Explain nya kaya napatango lang ako.
"Ano usapan dito?" Biglang sulpot ni Yoona na tumabi bigla sakin.
"Hindi nya daw alam paano humingi nang sorry kay Luhan." Sooyoung kaya napangiting ulol si Yoona at tumawa.
"Simple lang yan unnie! Watch and learn!" Tiningnan namin sya ni Sooyoung pero napakunot ako nang noo kasi masama feeling ko.
"LUHAN OPPA! NAMROMROBLEMA SI TIFFANY UNNIE KUNG PAANO DAW SYA MAGSOSORRY! MAHAL NA MAHAL KA DAW NYA." Sigaw ni Yoona kaya napatingin silang lahat sakanya at lumipat ang tingin sakin.
Humanda ka sakin, Im Yoona!
Nagtawanan sila naman silang lahat kaya namula ako.
Napatingin ako kay Luhan na nakangiting gago tapos biglang nagwink kaya lalo akong namula.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover