[27];

519 25 10
                                    

[27];

Luhan's POV

Nagising ako at nakayakap parin ako kay Tiffany.

Same position of how we fell asleep.

Maaga pa naman siguro kaya hinigpitan ko lalo ang pagkayakap sakanya.

Baka isang araw mamiss ko to.

Hindi ko na napigilan. Tumulo na ang luha ko.

Kita ko namang napatakan ang pisngi ny a kaya pinunasan ko iyon using my thumb.

"Don't ever leave me.." Bigla nyang sabi at siniksik ang ulo nya sa dibdib ko.

"You are sleep talking babe." Sabi ko at tinanggal ang buhok na nasa mukha nya.

Tinitigan ko bawat angolo nang mukha nya.

Mamimiss ko sya.

Hinalikan ko noo nya, magkabilaang pisngi, mata, ilong, chin nang paulit ulit.

Kita ko namang nagising sya dahil lalo nyang pinikit ang mga mata nya.

"Goodmorning, my lovely baby princess." Sabi ko at muli syang hinalikan sa noo.

"Goodmorning!" Sabi nya at ngumiti.

Ugh. That smile.

"Asan na good morning kiss ko?" Sabi ko at ngumuso.

"Tange! Hindi pa tayo nag totoothbrush!" Pagkasabing pagkasabi nya nun, tumayo ako at umikot papuntang banyo pero bigla nya akong tinawag.

"Luhan." Sabi nya kaya umikot ako bigla.

"Hug." Nakapout na sabi nya at binuksan ang braso nya.

Napangiti naman ako at humiga ulit para yakapin sya. Nanggigil ako sakanya kaya niyakap ko sya nang mahigpit kaya napapunta sya sa ibabaw ko.

"Unnie, hindi parin umuwi sila- JUSKO LIVE YADONG OH!" Sabi ni Yoona pag pasok.

Bastos na bata. Kay bata bata alam
ang mga yun.

"ASAN?" Biglang sigaw ni Kai at pumasok.

These kids.

Umayos si Tiffany nang upo at nagmiddle finger sa dalawa.

"Oh, oh!" Saway ko kay Tiffany at hinawakan ang kamay nya. Nag peace sign naman sya sakin.

Biglang pumasok si Taeyeon noona sa kwarto at hinila ang tenga ko kaya napasigaw ako.

"IKAW LALAKI KA! PINAGALALA MO ANG BEST FRIEND KO! ALAM MO BANG HALOS UMIYAK SYA DAHIL SA PAGAALALA SAYO?" Sigaw nya habang hawak parin ang tenga ko.

"ARAY NOONA! FANY TULONG" Sigaw ko. Grabe kaya si noona.

Masakit ah.

Rinig ko namang napatawa ang girlfriend ko. Wow. Salamat sa pagtulong babe.

"Taeng-" Tawag ni Tiffany kay noona at napatawa. "Ayos na, Taeng. Kawawa naman!" Sabi nya kaya binitawan ako ni noona.

Ba't feeling ko pareho na kami ni Chanyeol nang tenga?

"HYUNG! BA'T NGAYON KA LANG? I DESERVE AN EXPLANATION. I DESERVE AN ACCEPTABLE REASON!" Jongdae.

Nagsimula nang mapuno ang kwarto nang pumasok ang buong Exoshidae.

Sinira naman nila moment namin ni Fany eh.

Psh.

"Nasiraan kasi kami nang kotse eh nalowbat ako kaya hindi ako nakatawag." Explain ko kaya tumango sila.

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon