A/N: Dedicated tong chapter na to kay unnie magandangciara kasi request nya. char. haha. dejk. Eto, plug! May book cover shop sya, make sure to request there! ^_^
Ayos na unnie? HAHA.By the way sorry for the lame and short UD!! Enjoy reading!
[14];
Tiffany's POV
"LUHAN!! BILIS! MALALATE TAYO! GALIT NA NGA SAKIN YUNG MGA YUN TAS MALALATE PA TAYO NGAYON! BUBUGBUGIN NA NILA AKO MAMAYA!" Sigaw ko habang naglalagay nang mascara.
Biglang nagring ang telepono ko na nakaconnect sa speaker kaya nagulat ako.
"AY PUTANGINA!" Pasigaw na saad ko kaya napatigil ako bigla.
Patay ka Miyoung sa boyfriend mo!
"What did you say?" Tanong nya sakit.
Patay.
Humarap ako sakanya na nasa likod ko lang at ngumiti.
"Hwang Miyoung."
Bakit ganito to? Nakakatakot sya, promise.
Lumapit nalang ako sakanya at niyakap.
"Sorry, wag ka na magalit. Nadulas ako. Hindi ko sinasadya." Saad ko kaya ramdam kong tumango sya.
"Be careful, okay?" Sabi nya kaya tumango ako.
"Akala ko late? Bakit naglalandian kayo? Nagpadala lang nang kotse pero hindi naman pala late dahil may time sa paglalandian. I quit life." Biglang pasok ni Xiumin at napahawak nalang sa ulo nya.
"Xiumin, labas. Bili ka muna nang almusal namin. Thank you!" Luhan kaya nanlaki ang mata ni Xiumin.
"Hindi ako katulong!"
"Oo na. Basta lumabas ka sa kwarto ko. Magbibihis pa kami. Mabilis na to." Explain ni Luhan pero lalong nanlaki ang mata ni Xiumin.
Satansoo! Labas!
"S-sabay kayo magbibihis? A-ano mangyayari after nun?" Jongina tong lalaki na to.
"Suho! Malamang sa banyo kami magbibihis! One at a time! Layas na nga! Alam kong crush mo boyfriend ko at nagseselos ka sakin at Sehun pero labas na muna!" Sabi ko sakanya kaya magsasalita pa sana sya pero inunahan sya ni Luhan.
"Crush mo pala ako tol kaya ayaw mong makitang sweet kami! Pwede mo namang sabihin tol! Pagbibigyan naman kita! Gusto mo naman ako, bili mo na kami almusal. Thank you. Love you. Ingat." Luhan habang tinutulak si Xiumin palabas nang kwarto.
"LETCHE KAYO!" Sigaw ni Xiumin mula sa labas.
"WE LOVE YOU TOO!" Pabalik na sigaw ni Luhan kaya napailing ako.
After few seconds, umimik sakin si Luhan.
"Dun ka na sa banyo magbihis. Dito ako, para mas mabilis tayo matapos." Sabi nya kaya agad akong kumuha nang leggings at binuksan ang armadyo nya.
"What are you searching for?" Tanong nya sakin kaya nginitian ko lang sya.
May nakita akong stripe shirt na red and white kaya kinuha ko iyon.
"Ito isusuot ko!" Sabi ko kaya halatang nagulat sya.
"Kasya sayo? Eh ang liit nang baby ko oh! Saktong sakto sa braso ko! You know what? You're really perfect for me." He said and wrapped his arms around me.
Puta. Ang landi talaga.
Pasalamat sya napakilig nya ako!
"Oo na! Oo na! Ako na maliit! Ikaw na matangkad! Bihis na ako at baka mapatay nila ako mamaya." Sabi ko at tumalikod na.
BINABASA MO ANG
The Behind The Scenes of a Perfect Love Story
FanfictionWhat is the relationship that a loveteam has behind the scenes? Sa harap nang camera, perfect couple. E sa likod nang camera? Are they being sweet for the fans or may nabubuo na talaga? Thanks to: @cgthreena for the cover