[31];

471 33 15
                                    

LONG TIME NO UPDATEEE! SORRY GUYS. SUPER BUSY KASI AKO EH! MALAPIT NA BAKASYON NAMIN. TWO DAYS NALANG. I WILL BE UPDATING MORE! PROMISE. SORRY KUNG NAGING INACTIVE AKO. COMMENT NAMAN KAYO PARA GANAHAN AKO MAGUPDATE. PLEASEEEU?

BTW, ENJOY READING! COMMENT KAYO HA? HA? THANK YOU! MWAPS. HAHAHA

[31];

Tiffany's POV

"SNSD MORE ENERGY!"

"B-Bring the boys out" We kept on dancing kahit pagod na pagod na kami at wala talaga kaming gana.

"Wanna know my secrets
But no I'll never tell" That's Jessica's voice.

"TIFFANY! YOU HAVE TO DO THAT GIRL'S PART. ANO PANG HINIHINTAY MO?" Galit na sigaw ng choreographer namin.

Ako nga pala magcocover ng part nya.

Agad akong pumunta sa harap at sinayaw yung part nya.

"Cause I got the magic touch
And I'm not tryin' to fail
That's right"

"NO! STOP THE MUSIC. WE CAN'T GO ON LIKE THIS."

"Sorry." I said.

"TAEYEON, SUNNY, TIFFANY, HYOYEON, YURI, SOOYOUNG, YOONA, SEOHYUN! WORK HARD! YUNG PERFORMANCE NA PINAKITA NYO SAKIN KANINA? ANO YUN? PARA KAYONG NAMATAYAN! LET'S STOP PRACTICING. SAYANG LANG PAGOD NATING LAHAT."

"Bukas bumalik kayo dito. Please work hard." Sabi nya at umalis na.

"Uwi na tayo?" Tanong samin ni Suho.

Yes, andito silang 10.

"Tiffany. Taeyeon. Pinapatawag kayo nang bagong CEO." Sabi nang isang staff bago pa kami makasagot kay Suho.

Aish. Super stress lagi dito sa Entertainment na to. A month passed since I decided to forget him. Ang daming nangyari during this past month.

Ang mga Super Junior members, unti unti nang pumupumuntang lahat sa Army. Nawalan ng isang member sa SNSD, at dalawa sa Exo. Luhan and Kris sued our company. Si Tito Sooman nagkasakit so he took a rest sa pagiging CEO at pinaltan ng bago who apparently doesn't like f(x). Yung manager ng Exo, nagkasakit yung asawa so she took a rest as well.

Right now we're practicing for our concert sa Tokyo Dome. Last na yun then we're taking a break.

"Panyang, let's go." Sabi sakin ni Taeyeon kaya naglakad na kami.

"Ayos ka lang ba, Fany?" Bigla nyang tanong sakin habang naglalakad kami to the CEO's office.

"Oo naman. I'm getting used on the fact na hindi na natin sila kasama, na hindi ko na sya kasama." Sabi ko kahit masakit parin at nasasaktan parin ako.

"You're lying. Nasasanay ka na? Eh di nga yun ang tinutukoy ko but you think about them and him. I wanted to know about your health."

"Ah. I'm fine." I faked a smile like I always did this past month.

Napabuntong hininga nalang si Taeng at kumatok sa office.

"Come in!" Sabi ni Youngmin kaya sinunod namin.

"Girls' Generation's Taeyeon and Tiffany." Tawag nya samin kaya nag bow kami.

"Annyeonghaseyo CEO-nim." Sabay naming sabi.

Tsk. Kung si tito Sooman to, hindi kami ganitong kaformal.

"Take a sit, young ladies." Sabi nya kaya agad kaming umupo.

"Exo's manager just resigned. I need a new one for them."

And so? Paki namin? Tsk.

"Since we don't have time to find a decent one. You two will be their manager. This is gonna be temporary."

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon