[16];

644 46 18
                                    

Thanks to @-taeberry for making the new cover :) Maraming salamat unnie :)

[16];

Luhan's POV

"Hyung! Kakain na! Wake up at mamahalin pa kita!"

"Masama pa ata pakiramdam tas ganyan mo gigising? Watch and learn." Nagising ako nang nagkakagulo na ang Exoshidae.

"Babe.." My girl.

Gising na ako pero hindi parin ako mumumulat.

"Wake up na babe." Hinawakan nya ang pisngi ko  kaya sumaya ako deep inside pero hindi ako ngumiti.

Ramdam kong lumapit sya kaya agad ko syang hinalikan nang smack.

"Grabe tong may lagnat na to ah! Kunyari nanginginig kanina para mayakap tas ngayon lalandi! Ayos hyung!" Tao pero may kakaiba sa tono nya kahit naka ngiti sya.

"Damoves hyung!" There is something weird on Tao and Kai.

Nevermind.

"Kaya mo nang tumayo at bumaba or gusto mong dalhan kita nang pagkain dito?" Sabi nang babe ko kaya napangiti ako.

"Ayaw kong mapagod ang babe ko. Tatayo nalang ako. Tara na. I'm okay. Sinat nalang siguro to." Sabi ko at tumayo.

"Kadiri hyung. Babe ko daw. Tsk." Umiiling na sabi ni Chanyeol.

Lumabas na silang lahat at bumaba kaya naiwan kami ni Tiffany.

Tumayo ako at inakbayan sya.

"Babe, ano mang mangyari, wag mo ako iiwan ha? Please. Don't ever let me go. Mahal na mahal kita." Nagulat ako sa sinabi nya.

May problema sya.

"I won't. Hinding hindi kita iiwan at hindi ko hahayaang mawala ka sakin." Sabi ko sakanya at niyakap para halikan sya sa noo.

Hindi ko alam ano problema nya right now so this is the only way to comfort her. To make the girl I love feel better.

Tiffany's POV

Ugh. Can't stop thinking of what he said.

Natatakot akong mawala sakin si Luhan.

Mahal na mahal ko sya.

Hindi ko ata kaya na mawala sya sakin.

Let's not talk about it. Baka mali ako nang rinig..

Hindi naman ata nya gagawin yun sa hyung nya.

"Babe ano problema?" Nagulat ako nang binack hug nya ako.

Andito ako sa kusina, naghuhugas nang plato. Nakakahiya kasi sa mga katulong. Ang dami kaya namin!

"Problema? Wala naman! Nagaalala lang ako sayo. Ang taas kaya nang lagnat mo kanina!" I lied. Hindi ko naman pwedeng sabihin sakanya yun narinig ko.

"Naglilihim ka na sakin? Hay. Sige, okay lang. I understand. If you want to talk about it, andito lang ako." Sabi nya kaya binanlawan ko ang kamay ko at humarap sakanya para yakapin sya.

"Mahal na mahal talaga kita. Hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko." Sabi ko kaya hinaplos nya lang ang likod ko.

"Tulungan na kitang maghugas?" Tanong nya sakin pero umiling lang ako.

"Magpahinga ka. Konti nalang naman to. Punta ka na sakanila." Sabi ko sakanya at tumalikod na pero niyakap nya lang ulit ako at pinatong ang ulo nya sa balikat ko.

Ay ang kulit!

Habang naghuhugas ako nang plato, he keeps on kissing my cheeks and my neck kaya medyo nakikiliti ako.

"Pabango ko yan ah! Ginamit mo pabango ko?" Tanong nya habang patuloy parin ang pagiwan nang mga halik sa pisngi at leeg ko.

"T-shirt mo to! Hindi na ako nagpabango pa. Amoy Luhan ako ngayon." Sabi ko at nagtaas baba nang kilay kaya napatawa sya.

"Gustong gusto mo pabango ko ah!" Natatawang sabi nya.

"Mas gusto kita." Sabi ko at napatawa nang mahina.

"Gumaaganon na babe ko ah! San mo natutunan ang mga ganyan?" Tanong nya.

"Sayo, malamang!" sabi ko at humarap na sakany at pinunasan ang basa kong kamay sa t-shirt nya.

"Ano ako basahan?" Nakakunot noo na sabi nya.

"Hindi.  Boyfriend kita, hindi ka basahan." Sabi ko at nagwink tapos napatawa.

Kaya ginulo nya lang ang buhok ko.

"Dami mong alam! Tara na sa living room, nanunuod sila nang movie." Sabi nya kaya tumango lang ako.

Nakaakbay sya sakin habang papunta kami sa living room.

"Here comes the malalandi!" Sabi ni Chen pagdating namin.

"Tsk." Rinig kong bulong nya.

Argh. I need to talk to him. Hindi nya pwedeng paghiwalayin kami ni Luhan. Hindi. Hindi ako papayag na maghiwalay nanaman kami.

[A WEEK LATER]

Andito kami ngayon sa SM Ent. Building dito sa Beijing.

Dalawa kasi to, isa dito sa Beijing at isa sa Seoul.

Gagamitin na daw ni Tito Sooman ang okasyon na magkakasama kaming lahat.

"Okay guys, you have to do a single as one. As ExoShidae." Simpleng sabi ni Sooman-ssi. "but hindi tayo gagastos nang malaki kung at the end, bash lang ang marerecieve nyo. To see if the people will like this colab, cover cover muna. Naisip ko TTS and some members of EXO. Try lang muna."

Sana kasama si Luhan. Sana kasama si Luhan.

"Luhan, kasama ka. Kapartner mo si Tiffany. Siguradong madaming magkakagusto dito." Sabi ni tito kaya napangiti ako tumingin kay Luhan na nagwink sakin.

At the end napagdesicionan na si Kyungsoo, Luhan, Chanyeol at Sehun ang kasama naming TTS at DJ Got Us Fallin' In Love ang kakantahin.

Baka maging busy kami ni Luhan sa ibang araw kaya mas maganda kung magsimula na kami magpractice.

Dahil naiinip ang mga iba naming kamembers, umalis na muna sila.

"So baby tonight, the DJ got ua falling in love again." Pag tapos ko sa kanta.

"Ayos na siguro yun?" Pagod na sabi ni Kyungsoo. Kanina pa kaya kami practice nang practice!

"Two last times, guys! Kailangan natin maperfect to." Sabi ni Taeyeon kaya umoo nalang kaming lahat.

"Bili muna ako nang pagkain nating lahat sa cafeteria dito." Suggest ko.

"Samahan na kita!" Sabi sakin ni Luhan pero umiling lang ako.

"I can do this, babe!" Sabi ko at umalis na.

Naglalakad ako nang may tumakip sa mabibig ko at binuhat ako.

Hindi ko makita ang mukha nya dahil naka takip ito.

Dinala nya ako somewhere here sa SM Building. Madilim dito. Ayaw ko dito. Natatakot ako.

Luhan. Tulong..

"Akin ka lang, Tiffany. Only mine." Sabi nya at tinanggal ang mask nya para mahalikan ang leeg ko.

Bakit ganto ka? How could you do this to your Luhan Hyung, Chanyeol?

The Behind The Scenes of a Perfect Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon