- Nhất định khi nào gặp được người ấy rồi tớ mới trở về.
- Haha, vậy nếu không gặp được thì cậu tính sao?
- Không, tớ chắc chắn, tớ có linh cảm anh ấy sẽ xuất hiện trong cuộc đời của tớ, không sớm thì muộn.
- Đừng nói với tớ là khi đó cậu thành bà lão còn anh ý cũng tóc bạc phơ rồi nhé. Haiz da, Hàn ca là ai chứ, giống như kiểu thần tiên trên trời vậy, chúng ta chỉ là người phàm trần, muốn gặp thì chắc chỉ có cách tu 10 kiếp.
- Anh ấy cũng chỉ là người bình thường thôi mà, tớ quyết rồi, lần này đi, tớ đánh cược số phận của mình.
- Haha
Linh An ôm bụng cười, cô lăn đi lăn lại trên giường, cái quyết tâm này của Hạ Vy quả thực cũng đáng nể, quá dũng cảm. Nhưng rõ ràng đó chỉ là ảo tưởng không có thực, cứ nghĩ gặp Hàn ca dễ lắm hay sao.
- Hứ, cứ cười đi, khi đó đừng năn nỉ tớ xin chữ ký cho nhé.
- Haha... thôi... vậy chính xác là tớ phải nịnh cậu từ bây giờ hả... haha...
- Không nói chuyện với cậu nữa, tớ phải chuẩn bị cho ngày mai đây, vé máy bay đã sẵn sàng. Đồ dùng cá nhân, địa chỉ của Dì, tất cả đã ổn, ...
Hạ Vy với tay tắt đèn ngủ, cô chui vào chăn, quay người lại, đêm nay thật khó ngủ, 2 mắt cô cứ tỉnh như không, trong lòng thực sự hồi hộp, một chút lo lắng lại có chút phấn khích. Linh An quàng tay qua ôm lấy bạn, lần chia tay này quả thực rất buồn, nhưng vì không muốn để bạn lo lắng nên cô không bộc lộ điều gì, hơn nữa biết đâu thay đổi môi trường sống sẽ tốt hơn cho Hạ Vy, chỉ cần bạn hạnh phúc và luôn cười như bây giờ là ổn.
Hơi thở đều đều của Linh An phả vào lưng Hạ Vy, cô nhẹ nhàng cầm tay bạn đặt xuống, quả thực rất khó ngủ, mỗi lần có chuyện quan trọng hoặc đi đâu xa cô đều không thể ngủ nổi, hơn nữa đây là bước ngoặt rất quan trọng, phía trước không biết sẽ là điều tốt hay xấu nữa, cũng không hiểu vì sao cô lại dám đi đến bước đường này. Chỉ biết mong muốn gặp được thần tượng lớn hơn bao giờ hết, cô muốn biết cuộc sống của người đó ra sao, rốt cuộc đó là con người như thế nào, tất cả mọi thứ về người đó nhất định phải biết, phải gặp dù chỉ một lần.
Lần đầu tiên Hạ Vy có quyết định lớn như vậy, từ ngày ba mẹ mất vì tai nạn, cuộc sống của 1 đứa trẻ như cô thực không dễ, ông bà nội ở xa, bà ngoại muốn cô về ở cùng nhưng cô không muốn, hơn nữa tính cách Hạ Vy cũng có chút khác người, cô vẫn ở lại cùng anh trai và chị dâu, Linh An vừa là bạn học cùng và cũng là em gái của chị dâu Hạ Vy, vì thế cả 2 được ở cùng phòng với nhau.
Sau khi tốt nghiệp khoa Báo Chí chuyên ngành Truyền hình, trường Học Viên Báo Chí, Hạ Vy làm việc tại nhà xuất bản NB, công việc cứ đều đều trôi qua, sở thích viết lách cũng vẫn không có gì thay đổi. Ngày trước khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hạ Vy luôn viết những câu chuyện về tuổi học trò, vui vẻ, trong sáng. Nhưng không biết từ khi nào, cô chuyển hẳn sang viết Tiểu thuyết tình yêu đẫm nước mắt, có lẽ do từ khi ba mẹ mất, rồi chia tay với Việt Hùng, 2 cú sốc liên tiếp khiến cô càng khép mình hơn.
YOU ARE READING
ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)
Romance"Có những thứ qua đi rồi rất khó có thể tìm lại được, nhất là cảm xúc. Mỗi năm qua đi, những thứ rung cảm của tuổi trẻ lại chẳng thể tìm thấy được, vốn dĩ tình cảm nó vô hình, qua đi là hết, đôi khi muốn nhớ lại những cảm giác đó cũng chẳng thể nào...